Hiện tượng mạng 'Khá bảnh' với đời tư bất hảo vẫn được chào đón như thần tượng ở Yên Bái

Thời sựThứ Năm, 21/03/2019 18:05:00 +07:00

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi hiện tượng mạng xã hội với đời tư bất hảo Ngô Bá Khá (Khá “bảnh”) được học sinh săn đón như ngôi sao khi xuất hiện ở Yên Bái.

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây khá lâu, Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá “bảnh”, SN 1993, quê Bắc Ninh) nổi tiếng với điệu nhảy “múa quạt” còn được dân mạng gọi với cái tên “VinaHey”.

Sau đó, Khá “bảnh” được biết đến nhiều hơn với những clip hướng dẫn “quẩy” trong bar, livestream nói tục, chửi thề, những phát ngôn gây sốc, thậm chí là làm phim ngắn về “tình nghĩa giang hồ”.

Mới đây nhất, tên giang hồ này cùng nhóm bạn thản nhiên dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc xử lý.

kb1

 Khá "bảnh" (người đứng thứ tư từ bên trái sang) cùng nhóm bạn dừng xe trên cao tốc để chụp ảnh. 

Dù được biết đến với đời tư bất hảo và nhiều tai tiếng nhưng điều khó hiểu là Khá “bảnh” lại có một lượng “fan” hâm mộ rất hùng hậu.

Trang facebook của thanh niên này có hơn 600.000 lượt theo dõi, kênh Youtube cá nhân cũng có gần 2 triệu lượt đăng ký, con số khiến nhiều nghệ sỹ chân chính phải “chào thua”.

Mỗi clip của Khá “bảnh” đều thu hút tới hàng trăm nghìn đến cả chục triệu lượt xem với rất nhiều lượt tương tác, bình luận.

kha banh 7

 Khá "bảnh" trong phim ngắn của mình. 

Không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội, gần đấy nhất, trong một vài hình ảnh đang lan truyền mạnh mẽ, Khá “bảnh” được học sinh, người lớn vây kín xin chụp ảnh, chữ ký và đón tiếp như một ngôi sao khi xuất hiện gần một trường THPT ở TP Yên Bái.

Ngay sau khi những hình ảnh người hâm mộ bủa vây Khá “bảnh” được đăng tải trên các trang diễn đàn, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự băn khoăn về sự việc kỳ lạ này.

Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, thậm chí phẫn nộ và quan ngại cho thế hệ trẻ khi thần tượng một kẻ có đời tư bất hảo như Khá “bảnh”.

kb3 6

  Khá "bảnh" được chào đón như thần tượng khi xuất hiện ở Yên Bái.

“Thật không thể hiểu nổi! Tại sao một kẻ bất hảo, giang hồ như Khá “bảnh” lại có thể trở thành thần tượng của thế hệ trẻ như vậy”, tài khoản Đ.S bình luận.

Tài khoản T.H bày tỏ bức xúc: “Lướt Facebook thấy cái tên Khả “bảnh” xuất hiện nhiều, cũng tò mò bấm vào xem nhân vật này là ai, một tên giang hồ nửa mùa với mấy điệu nhảy uốn éo. Xem qua phim ngắn của thanh niên này thấy thật sự lố bịch, mà thật khó hiểu là lại có phấn lớn comment khen hay, ý nghĩa. Giới trẻ bây giờ thật khó hiểu, hết cái để thần tượng hay sao?”.

kb4 5

 Khá "bảnh" với điệu nhảy thương hiệu của mình.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đó có thể là sự tò mò của giới trẻ khi nhìn thấy một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội chứ cũng không hẳn là thần tượng hay yêu thích.

“Chắc các em tò mò, thấy người “nổi tiếng” nên ra xin chụp ảnh cùng. Thanh niên này rồi chắc cũng như một vài nhân vật trước đây như Kenny Sang, Bà Tưng..., sẽ sớm bị quên lãng thôi chứ thần tượng, idol gì”, tài khoản Q.T chia sẻ.

Tuy nhiên, dù với nguyên do nào thì nhiều người đều cho rằng đây là một điều hết sức bất thường và bày tỏ lo ngại với cách sống của giới trẻ hiện nay.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn