'Hiện tượng mạng' Hữu Công cầu hôn vợ bằng nhà và xe tiền tỷ

Giáo dụcChủ Nhật, 29/04/2018 16:49:00 +07:00

Ít ai biết, Hữu Công – một hiện tượng khá nổi tiếng trên mạng xã hội cầu hôn vị hôn thê là Phan Thuỷ Tiên bằng nhà và xe tiền tỷ.

Mới đây, giới trẻ Việt bất ngờ khi Nguyễn Hữu Công – một hiện tượng khá nổi tiếng trên mạng xã hội tuyên bố sẽ lấy vợ. Vị hôn thê của anh là Phan Thuỷ Tiên, sinh năm 1992 và hiện đang làm việc tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Chia sẻ về màn cầu hôn của chồng sắp cưới, Thủy Tiên cho biết: “Anh Công cầu hôn tôi một cách lặng lẽ, cũng không hề ồn ào và lãng mạn.

Anh ấy âm thầm mua nhà, mua xe và rồi giao tất cả chìa khóa nhà và xe cho tôi và chỉ nói tất cả những gì của anh ấy bây giờ đều là của tôi. Màn cầu hôn của anh khiến tôi vô cùng bất ngờ".

HC (1)

 Từ lâu, Thủy Tiên được biết đến là cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thu hút, không kém bất kỳ một hot girl nổi tiếng nào.

Hữu Công cho biết, lễ cưới được anh chuẩn bị trong vòng 1 tháng trở lại đây và hé lộ đang lên kế hoạch rất nhiều ý tưởng độc đáo cho đám cưới của mình. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ về chi phí khủng lên tới tiền tỷ cho ngày trọng đại của cuộc đời. 

Điều đặc biệt, đám cưới của Hữu Công sẽ xuất hiện nhiều ngôi sao hạng A như "Ông Hoàng nhạc Việt" Mr Đàm, "anh Hai" Lam Trường và những ca sỹ khác như Vũ Duy Khánh, Lê Bảo Bình... cùng rất nhiều anh chị em nghệ sỹ nổi tiếng trong giới showbiz tới tham dự.

HC (2)

 

Cùng ngắm nhìn ảnh cưới lãng mạn của Hữu Công - Thuỷ Tiên: 

HC (3) 3

 Được biết, Thuỷ Tiên quen Hữu Công qua một người bạn chung.

HC (6) 5

 Trước khi gặp nhau, Thuỷ Tiên biết Hữu Công là hiện tượng khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng cô không quan tâm quá nhiều.

HC (5) 6

 

Video: Đám cưới đẹp như mơ của chú rể nặng gấp 3 lần cô dâu

HC (7) 7

Vậy mà, giờ đây, hai người đã và đang cùng nhau chuẩn bị cho hôn lễ trọng đại của cuộc đời sau một thời gian khá lâu tìm hiểu.  

HC (8) 8

 

HC (9) 9

 

HC (10) 10

 

HC (12) 12

 Cô dâu xinh đẹp của Hữu Công trong bộ váy cưới giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sắc sảo.

HC (13) 13

 

HC (14) 14

Cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. 

HC (15) 15

 

HC (16) 16

 

HC (17) 17

 

HC (18) 18

 

HC (19) 19

 

HC (20) 20

 

HC (21) 21

 

HC (11) 22

 

Video: Khắc Việt hát "Gọi tên em trong đêm" để chiều lòng vợ DJ sexy

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn