Hiện trường nổ Thiên Tân được dọn sạch nước thải

Thế giớiThứ Năm, 24/09/2015 06:55:00 +07:00

No hoa chat o Thien Tan Trung Quoc - Các chuyên gia đã hoàn tất việc dọn sạch lượng nước thải lớn tại khu vực xảy ra vụ nổ nhà kho hóa chất.

Trung Quốc cho biết các chuyên gia đã hoàn tất việc dọn sạch lượng nước thải lớn tại khu vực xảy ra vụ nổ nhà kho hóa chất ở thành phố cảng Thiên Tân.

Ngày 23/9, nhà chức trách Trung Quốc cho biết các chuyên gia đã hoàn tất việc dọn sạch lượng nước thải lớn tại khu vực xảy ra vụ nổ nhà kho hóa chất ở Thiên Tân Trung Quốc vào ngày 12/8 vừa qua.
Dọn dẹp tại hiện trường vụ nổ ở Thiên Tân
Dọn dẹp tại hiện trường vụ nổ ở Thiên Tân 
700 khối nước nhiễm bẩn cuối cùng đã được hút ra khỏi một ao nước sâu được hình thành sau vụ nổ trên. Cơ quan bảo vệ môi trường sẽ tiến hành giám sát số đất tại hiện trường.

Công nhân đang phục hồi các con đường bị hư hỏng sau vụ tai nạn và một khu vực xanh bao phủ 180.000m2 quanh khu vực này đang được xây dựng.

Hai vụ nổ lớn liên tiếp xảy ra hôm 12/8 tại kho hàng ở thành phố cảng Thiên Tân ước tính đã ảnh hưởng đến 17.000 hộ gia đình, gây thiệt hại cho 1.700 doanh nghiệp và 675 cửa hàng.

Hơn 4.460 binh sỹ và cảnh sát có vũ trang đã được huy động để thu dọn hàng nghìn tấn hóa chất độc hại và dọn dẹp hiện trường vụ nổ nhà kho hóa chất ở Thiên Tân Trung Quốc.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn