Hiện trường người đàn ông cầm vật nghi là súng cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 20/04/2018 06:50:00 +07:00

Công an quận Đống Đa cùng lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội ngay lập tức có mặt ở hiện trường để điều tra, làm rõ vụ người đàn ông cầm vật nghi là súng cướp tiệm vàng ở Hà Nội.

Liên quan tới vụ việc người đàn ông cầm vật nghi là súng cướp tiệm vàng ở Hà Nội, tối 19/4, bà Phạm Thị Hồng Hải – Chủ tịch UBND phường Láng Thượng (quận Đống Đa, TP Hà Nội ) cho biết, lực lượng công an phường vừa bắt giữ được đối tượng cùng hung khí.

Theo bà Hải, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cùng lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đang có mặt tại trụ sở Công an phường Láng Thượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h40 ngày 19/4, tại cửa hàng vàng bạc - đá quý số 1160 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

co quan chuc nang 9

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi đến cửa hàng vàng bạc - đá quý số 1160 đường Láng, sau đó người này rút ra một vật nghi là súng lao tới khống chế chủ tiệm, cướp vàng rồi bỏ trốn.

“Cướp xong, người này chạy ra cửa thoát thân thì bị người dân cùng lực lượng công an, dân phòng truy đuổi và bắt giữ tại khu vực chùa Nền. Một số người dân bức xúc đã lao vào đánh tên cướp” – một nhân chứng cho hay.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông này mặc áo trắng, đang bị khống chế và ngồi gần tại cửa tiệm vàng, trên người có nhiều vết máu.

Một số hình ảnh về vụ nam thanh niên cầm vật nghi là súng cướp tiệm vàng ở Hà Nội:

co quan chuc nang 8

Nhận được thông tin lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

sung 5

 Vật nghi là súng trong cửa hàng vàng bạc - đá quý ở đường Láng.

giai ve tru so cong an phuong 4

 Khi cướp xong, người này chạy ra cửa thoát thân thì bị người dân, công an và dân phòng phát hiện truy đuổi, bắt giữ.

bat hung thu 3

 Người đàn ông này mặc áo trắng, đang bị khống chế và ngồi gần cửa tiệm vàng, trên người có nhiều vết máu.

hung thu 6

 Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ và đưa về cửa hàng vàng bạc - đá quý.

cong an lam viec

 Đến 22h cùng ngày, Công an phường Láng Thượng đang phối hợp với Công an quận Đống Đa làm việc với chủ tiệm vàng, lấy lời kể nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. 

cua hang vang bac

 

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn