Hiện trường căn nhà cháy rụi, 3 mẹ con chết thương tâm ở Nam Định

Thời sựChủ Nhật, 22/04/2018 18:01:00 +07:00

Hầu như toàn bộ đồ đạc, vật dụng bên trong cửa hàng kinh doanh, sửa chữa điện lạnh ở Nam Định đều cháy rụi, cửa trước và sau nhà bị khóa kỹ.

Khoảng 2h ngày 22/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng kinh doanh, sửa chữa đồ điện lạnh ở xã Yên Tiến, huyện Ý Yên (Nam Định).

Ngọn lửa nhanh chóng bùng lớn do trong nhà có nhiều đồ dễ cháy, dễ bắt lửa. Hỏa hoạn khiến chị Thảo (36 tuổi) cùng 2 con (10 tuổi và 6 tuổi) tử vong. Nhiều đồ đạc trong nhà hư hại nặng. Thi thể chị và hai cháu được các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm điều tra và gửi về gia đình mai táng.

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 1

 Người dân tụ tập trước căn nhà bị cháy rụi.

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 2

6h sáng, công an khám nghiệm hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung trước cửa nhà, nơi xảy ra đám cháy đêm qua. Ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch xã Yên Tiến, cho biết qua điều tra, phía công an xác định nguyên nhân ban đầu gây ra hỏa hoạn là chập điện. 

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 3

 Sau khi công an khám nghiệm xong, người thân và hàng xóm giúp thu dọn và đưa những đồ còn dùng được về quê nhà tại xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định.

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 4

 Một người thân của gia đình bên di vật còn lại của những người quá cố.

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 5

 Người dân kể lúc đó trong nhà có hai chiếc xe máy dựng cạnh cửa ra vào, có thể do lượng xăng còn lại trong xe làm đám cháy nhanh chóng bùng lớn và khó dập hơn. 

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 6

 Đồ đạc trong nhà cháy rụi, ngổn ngang. Hầu hết là đồ điện lạnh, mặt hàng gia đình chị Thảo đang kinh doanh. 

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 7

 Ngôi nhà được chia làm hai gian, một gian để hàng hóa kinh doanh và một gian để gia đình chị Thảo sinh sống. Gian gia đình đang sinh sống không có cửa phụ thoát hiểm phía sau khi cháy. Theo hàng xóm, khi xảy ra vụ cháy, chồng chị Thảo là anh Phúc công tác tại Thanh Hóa. Cửa trước và sau đều được khóa kỹ bằng khóa chống trộm khiến việc cứu nạn trở nên khó khăn.

Do dac chay rui ben trong cua hang co 3 me con tu vong hinh anh 8

Trưa cùng ngày, sau khi việc dọn dẹp hoàn tất, cửa gian nhà bên trái được khóa tạm bằng dây thép, cửa gian bên phải vì hư hỏng nặng không thể đóng nên được chắn bằng những đồ đạc còn sót lại của vụ cháy. Căn nhà yên ắng và hiu quạnh sau thảm họa. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn