Hiền Thục lạc giọng, rơi nước mắt vì thí sinh nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/08/2017 07:15:00 +07:00

Quá xúc động trước tiếng đàn của thí sinh nhí, Hiền Thục đã không kiềm được những giọt nước mắt.

Tối 20/8, tập 4 Thần đồng âm nhạc – Wonderkids vừa lên sóng với sự tham gia của diva Hồng Nhung, Hiền Thục, Vũ Cát Tường… bên cạnh 2 giám khảo là nhạc sĩ Trần Tiến, Thanh Bùi và Tuyết Minh.

Với chủ đề “Trình diễn với ngôi sao”, đêm thi đã tạo nên sự giao thoa tinh tế giữa âm nhạc cổ điển và âm nhạc hiện đại với hiệu quả cộng hưởng tuyệt vời.

Giam khao 13

Các giám khảo trong đêm thi.

Video: Hiền Thục lần đầu trổ tài múa cột

Trong lần biểu diễn kết hợp đầu tiên cùng ca sĩ Hiền Thục, thí sinh Vũ An đệm đàn cho cô thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ. Ngay từ buổi tập, nữ ca sĩ đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động vì tiếng đàn của cậu bé 12 tuổi “đi thẳng vào tim”.

Dù đã hứa với Vũ An rằng sẽ cố gắng không khóc khi trình diễn trên sân khấu, nhưng trước tiếng đàn violon da diết, “bà mẹ một con” vẫn không khỏi lạc giọng và sai nhịp đôi chỗ khi cố kiềm nén xúc động để hoàn thành bài hát.

Hien Thuc - Vu An 2 3

 

Hien Thuc - Vu An 5 3

 

Cũng giống Hiền Thục, MC Ái Phương và giám khảo Tuyết Minh đều rơi nước mắt cho phần trình diễn này. Trong khi đó, nhạc sĩ Trần Tiến nhấn mạnh: “Hôm nay chúng ta không chấm thi cho người đệm đàn. Đêm thi hôm nay dành cho các cháu – là hòa tấu cùng ca sĩ nổi tiếng. Vũ An đã làm rất tốt".

Hien Thuc - Vu An 10 5

 

Phần trình diễn ballet của thí sinh nhí Vân Anh được đích thân diva Hồng Nhung thể hiện. Nhẹ nhàng, thanh thoát, bài hát Cho con kết hợp cùng điệu múa thiên thần của Vân Anh đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo.

Hong Nhung - Van Anh 13 7

 

Uyen Linh - Hoang 13 8

Tiếng đàn của thí sinh Hoàng Bảo đã không phụ lòng Quán quân “Vietnam Idol 2010” Uyên Linh trong ca khúc “Papa”.

VCT - Lan Anh 5 8

Với kỹ thuật điêu luyện của mình, “tiểu thư dương cầm” Lan Anh khiến khán phòng vỡ òa cảm xúc khi kết hợp cùng Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc “Ba kể con nghe”.

Hoang Quyen - Dan Vy 5 5

Là giọng ca duy nhất của chương trình, Đan Vy sóng đôi cùng ca sĩ Hoàng Quyên với ca khúc “Dream a dream”.

1 Bich Ngoc - Dang Duy 10

Đăng Duy và Á quân “Vietnam Idol 2015” Bích Ngọc làm bùng nổ sân khấu với “Dream Girl”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn