Hiền Thục hát nhạc Trầm Tử Thiêng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/08/2010 05:28:00 +07:00

(VTC News) - Tham gia chương trình Âm nhạc của tôi tháng 8, Hiền Thục sẽ trình bày một ca khúc khá nổi tiếng của dòng nhạc vàng thập niên 70.

(VTC News) - Tham gia chương trình Âm nhạc của tôi tháng 8 với chủ đề Mùa lá bay, Hiền Thục sẽ trình bày một ca khúc khá nổi tiếng của dòng nhạc vàng thập niên 70 – Đời không như là mơ. Nữ ca sĩ cho biết đây là một trong số ít những bài hát của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng được phép phổ biến ở Việt Nam và cô rất hạnh phúc khi được hát lại những bài nhạc xưa này.

Được biết đến là một ca sĩ hát nhạc trẻ, tuy nhiên trong những năm gần đây, Hiền Thục cũng rất chịu khó thử sức với những dòng nhạc nặng ký hơn như: Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn,… Album hát nhạc Trịnh mang tên Poitrait 17 mà cô phát hành năm 2009 cũng để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả mộ điệu bởi sự thể hiện mới mẻ và sáng tạo. Trong thời gian sắp tới, Hiền Thục cũng sẽ phát hành một album hát nhạc xưa và một CD Trịnh Công Sơn thứ 2. Tham gia chương trình Âm nhạc của tôi lần này, ngoài thể hiện ca khúc chủ đề của đêm diễn – Mùa lá bay (Mạnh Thái), Hiền Thục còn gửi tặng người xem một ca khúc khá nổi tiếng của dòng nhạc vàng thập niên 70 – Đời không như là mơ. Nữ ca sĩ cho biết đây là một trong số ít những bài hát của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng được phép phổ biến ở Việt Nam và cô rất hạnh phúc khi được hát lại những bài hát mà cô được bố mẹ nghe từ hồi còn bé!
 Hiền Thục sẽ trình bày Đời không như là mơ của Trầm Tử Thiêng.

Đặc biệt, Hiền Thục cũng đảm nhận thêm vai trò dẫn chương trình Âm nhạc của tôi tháng 8 (diễn ra vào ngày 30/8 tại nhà hát truyền hình, được trực tiếp lúc 20h30 trên kênh HTV9). Với khả năng dẫn chuyện lưu loát (cô từng là MC của Bài hát Việt 2008 và một số chương trình khác…), Hiền Thục hy vọng mình có thể mang đến cho khán giả những màn tung hứng ăn ý bên cạnh MC Anh Quân.

Cặp đôi Quang Dũng và Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trở lại với ca khúc từng một thời làm xôn xao bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh – Yêu thương mong manh (Đức Trí - Hà Quang Minh), đồng thời 2 ca sĩ trên cũng sẽ trình bày những ca khúc trong album gần đây nhất của họ như: Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên), Những bước chân âm thầm (Y Vân), Anh còn nợ em (Anh Bằng), Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh),… Trong chương trình còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lam Trường với 2 ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của anh là Chiều vắng (Tường Văn) và Lãng quên chiều thu (nhạc Hoa, lời Việt: Minh Khang), Phương Vy với Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên) và Ngày em hát (Hoàng Anh).

 Mỹ Tâm sẽ xuất hiện bên cạnh Quang Dũng.

Sau một thời gian dài dành sức cho các dự án nhạc kịch, nam ca sĩ Đức Tuấn cũng trở lại với dòng nhạc tình êm dịu bằng việc phát hành album Trần Lê Quỳnh với chủ đề Trẻ Mãi. Anh sẽ trình làng 2 ca khúc trong album mới là Nhớ gấp ngàn lần hơnCô gái đến từ hôm qua.

Với sự đầu tư về mặt thiết kế sân khấu, dàn dựng tiết mục,… cũng như xuất hiện của những ca sĩ danh tiếng, Âm nhạc của tôi tháng 8 hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng và bất ngờ cho khán giả cả nước. 

Khánh Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn