Hiền Thục đọ vẻ trẻ trung cùng con gái cưng 16 tuổi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/05/2018 15:10:00 +07:00

Nhân dịp sinh nhật của mình, nữ ca sĩ Hiền Thục cùng con gái thực hiện một bộ hình chung ý tưởng khiến khán giả thích thú.

Nhân dịp sinh nhật của mình – 13/5 và cũng là Ngày của mẹ, Hiền Thục cùng con gái cưng Gia Bảo tung bộ ảnh hai mẹ con cực dễ thương chung ý tưởng. Một điều thú vị là nữ ca sĩ sinh năm 1981 và con gái 16 tuổi nhìn như hai chị em.

Hiền Thục hài hước chia sẻ: "Tối muộn hôm đó sau khi chợt nghĩ ra sẽ làm bộ ảnh này, tôi gửi ý tưởng cho Gia Bảo, con bé xem xong bảo rằng dễ thương quá. Tôi mới nói nếu con thích, có thể chụp với mẹ không? Con bé bảo: 'Con thích nhưng không chụp với mẹ, con sẽ chụp song song ý tưởng này với mẹ vì nó đáng yêu'”.

_MG_5632

Hiền Thục và con gái cưng thực hiện bộ ảnh cùng ý tưởng.

Hiền Thục từ trước tới nay luôn tôn trọng quyền riêng tư và quan điểm của con gái mình, nên khi Gia Bảo không muốn, cô không ép buộc con gái điều gì. Nữ ca sĩ cho rằng, hãy để mọi việc tự nhiên, chỉ cho bé cái hay và khi hiểu được, bé sẽ tự khắc đồng ý.

Hiền Thục nói thêm, con gái cưng của cô có gu thẩm mỹ rất tốt nên nếu những thứ không hay ho, không đẹp sẽ khó thuyết phục cô bé thực hiện. Chính vì vậy, khi con gái đồng ý chụp ảnh chung, Hiền Thục rất vui và thậm chí cho rằng mình gặp may.

Chia sẻ về Gia Bảo, Hiền Thục miêu tả rất ngắn gọn: "Xốc nổi của tuổi ẩm ương, luôn tỏ ra chững chạc dù rất ‘tưng’. Là một cô bé có lòng trắc ẩn, đặc biệt thương mẹ và rất thương mẹ".

_MG_5856

Nữ ca sĩ U40 tự tin đọ nhan sắc trẻ trung cùng con gái.

456 3

 

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi cô bé Gia Bảo ngày càng xinh đẹp và đáng yêu, vẻ mập mạp ngày xưa được thay thế bởi thân hình cân đối và ra dáng thiếu nữ.

Hiền Thục chia sẻ, không chỉ thay đổi về mặt ngoại hình, bé Gia Bảo còn tỏ ra trưởng thành trong suy nghĩ. Cô bé 16 tuổi thường theo mẹ đi diễn tỉnh, đi du lịch và đôi khi còn tư vấn cả trang phục.

Hiền Thục cũng cho biết, cô đang có cảm hứng tràn trề cho âm nhạc và hứa hẹn 2018 sẽ có nhiều sản phẩm gửi đến khán giả.

Video: Hiền Thục song ca cùng Quang Vinh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn