Hiền Hồ ‘Giọng hát Việt 2017’ tự viết lời cho ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/05/2018 08:01:00 +07:00

Nữ ca sĩ tự sáng tác lời cho ca khúc mới của mình và thể hiện đầy da diết.

Video: Rồi người thương cũng hóa người dưng – Hiền Hồ

Kể từ sau bản hit Em ngày xưa khác rồi, Hiền Hồ vừa chính thức cho ra mắt ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng - sản phẩm âm nhạc kết hợp lần đầu tiên của nữ ca sĩ và RIN9. Bản ballad nhẹ nhàng được giọng hát ngọt ngào của Hiền Hồ thể hiện đầy da diết, mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Hiền Hồ tiết lộ, ca khúc được nữ ca sĩ viết lời còn RIN9 phổ nhạc. Từng câu hát trong ca khúc được viết theo đúng câu chuyện thật, cảm xúc thật của bản thân Hiền Hồ cũng như rất nhiều người từng trải qua đau khổ trong tình yêu.

“Hiền muốn nói đến một câu chuyện trong tình yêu mà chắc chắn 99% ai cũng phải gặp. Không ai can đảm để nhìn mình trở thành người dưng của nhau sau bao tháng năm yêu người ta.

Thời trẻ, tình yêu rất trẻ con nên ta thường không biết cách yêu nhau cho tới khi học được cách yêu, chúng ta đã là người dưng của nhau rồi. Bài hát này Hiền may mắn được đóng góp công sức để xây dựng bài hát” – giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt 2017 chia sẻ.

HienHo-5 3

 

Sau một thời gian lên ý tưởng và viết lời ca khúc, Hiền Hồ liên hệ với RIN9 – người bạn thân thiết của cô, nhờ viết giai điệu trên bố cục nội dung của mình. Cả hai cùng nhau sửa chữa từng ca từ, giai điệu để ca khúc được tròn trịa, ngọt ngào nhất.

Song song với bản audio, MV Rồi người thương cũng hóa người dưng nói về câu chuyện tình của một cô gái trẻ. Sau khi chia tay bạn trai nhưng cô gái vẫn còn rất yêu người ấy, và đó luôn là điều khiến cô đau khổ nhất.

Rồi người thương cũng hóa người dưng đánh dấu bước trưởng thành của Hiền Hồ trong sự nghiệp ca hát, cũng như sau 1 năm tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017.

Ra mắt cùng thời điểm với sự trở lại của nhiều tên tuổi trong Vpop nhưng Hiền Hồ không lo ngại. Nữ ca sĩ hi vọng ca khúc mới sẽ tiếp tục được công chúng yêu thương và đón nhận một cách nồng nhiệt nhất như Em ngày xưa khác rồi.

hienho-0-1525439470172803973874 3

Hiền Hồ - giọng ca từ đội HLV Tóc Tiên.

Sau Giọng hát Việt, Hiền Hồ ngày càng trưởng thành hơn từ ngoại hình tới giọng hát. Bản thân cô cũng nhận ra mục tiêu của mình rõ ràng hơn để đeo đuổi trên con đường nghệ thuật và luôn nỗ lực, cố gắng đầu tư về giọng hát và từng sản phâm âm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn