Hiếm hoi mặc sexy, Mỹ Tâm lấn át Đông Nhi, Tóc Tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/11/2017 12:04:00 +07:00

Không chỉ khiến các fan phát sốt khi lần đầu trình diễn hit “khủng” mà Mỹ Tâm còn gây bất ngờ với vũ đạo cực nóng bỏng trên sân khấu.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (5) 3

Tối 11/11, buổi tiệc thời trang âm nhạc quy tụ những tên tuổi lớn của showbiz diễn ra khá hoành tráng tại TP.HCM. Trong đó, Mỹ Tâm là giọng ca giữ vị trí vedette của chương trình, cô gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo choàng đen cùng bản remix “Đừng Hỏi Em”. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang phiên bản sôi động của ca khúc từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt lên sân vận động. Trước đó, ca khúc này đã “gây bão” với hơn 16 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

1 7

 Ngay sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Cô chỉ mất chưa đầy 10 giây để “lột xác” từ hình ảnh kín đáo với áo choàng đen thành hình tượng quyến rũ với váy tua rua vàng đồng. Cô chiêu đãi khán giả liên khúc “Chuyện Như Chưa Bắt Đầu” và “Đâu Chỉ Riêng Em” được phối theo thể loại sôi động và những động tác vũ đạo uyển chuyển cùng các vũ công.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (18) 3

Đông Nhi là nhân tố nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, cô đã mang đến hai tiết mục “On Top” và “Bad Boy” với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Khả năng vũ đạo điêu luyện của nữ ca sĩ đã làm các fans đứng ngồi không yên trong suốt thời gian cô biểu diễn trên sân khấu.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (22) 5

Noo Phước Thịnh chinh phục khán giả có mặt tại sự kiện ba ca khúc “Wanna Say I Love”, “Tôi Là Một Ngôi Sao” và “Mình Thích Thì Mình Yêu Thôi”.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (30) 5

Lê Hiếu.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (31) 7

 Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu thể hiện hai bản hit "Ngày Mai Em Đi" và "Vài Lần Đón Đưa".

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (38) 7

Trúc Nhân.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (40) 7

Min.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (42) 7

Ca sĩ, nhạc sĩ Only C.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (44) 7

Miu Lê.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (50) 7

Soobin Hoàng Sơn.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (55) 7

Tóc Tiên thể hiện bản mash up “I Am In Love, Ngày Mai, Walk Away”. Với khả năng làm chủ sân khấu bằng giọng hát đầy nội lực, vũ đạo nóng bỏng, cô khiến khản giả đứng ngồi không yên.

Video: MV "Đừng hỏi em" - Mỹ Tâm

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn