Hiddink thừa nhận bất lực trong việc hồi sinh Hazard

Thể thaoThứ Bảy, 16/04/2016 11:16:00 +07:00

Dù rất cố gắng nhưng Guus Hiddink vẫn không tài nào hồi sinh nổi cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước Eden Hazard

(VTC News) - Dù rất cố gắng nhưng Guus Hiddink vẫn không tài nào hồi sinh nổi cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước Eden Hazard.

Eden Hazard từng giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước do PFA bình chọn. Tuy nhiên mùa này anh xuống dốc không phanh.
Eden Hazard sa sút không phanh
Eden Hazard sa sút không phanh 
Dù trên băng ghế chỉ đạo, Guus Hiddink đã thay thế Jose Mourinho nhưng ngôi sao người Bỉ vẫn không tài nào tìm lại cảm giác chơi bóng vốn có. Người từng được so sánh với Messi và Ronaldo trong tương lai mới chỉ có 2 bàn từ đầu mùa, quá ít so với con số 19 của mùa trước.

Chính Guus Hiddink cũng không tin rằng cậu học trò người Bỉ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước. Ông bình luận: "Không thể tin nổi điều ấy, sự tương phản là quá lớn giữa 2 mùa. Bình thường việc gặp khó khăn sau thành công là điều dễ hiểu nhưng sa sút đến mức như Hazard thì tôi không thể ngờ tới".

"Phù thủy người Hà Lan" cũng thừa nhận, ông không thể nào hồi phục phong độ của Hazard dù đã thử nghiệm rất nhiều sơ đồ chiến thuật.

Hiện tiền vệ người Bỉ đang được liên hệ với cả Real Madrdi và PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ chỉ diễn ra sau khi Euro 2016 kết thúc.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn