Hi hữu tai nạn giữa Matiz xanh và Matiz trắng

Thời sựThứ Ba, 16/02/2010 05:19:00 +07:00

Vào lúc 10h30’ sáng hôm nay (3 Tết) trên đường Pháp Vân - Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra tai nạn hi hữu giữa hai xe Matiz.

Vào lúc 10h30’ sáng hôm nay (3 Tết) trên đường Pháp Vân - Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra tai nạn hi hữu giữa hai xe Matiz.

Chiếc xe taxi màu trắng của hãng Sao Mai mang biển kiểm soát 30K-7566 di chuyển từ hướng cầu Thanh Trì về trung tâm Hà Nội ; còn chiếc xe tư nhân màu xanh lá mạ, mang biển kiểm soát 29T-7276 từ đường Pháp Vân chui qua gầm cầu vượt về hướng đường Tam Trinh. Xe Matiz xanh di chuyển với tốc độ nhanh, không quan sát kịp nên đã đâm ngang sườn chiếc xe Matiz màu trắng. Cú va chạm mạnh đã làm cho xe màu trắng bị lật nghiêng, nằm chình ình giữa lòng đường còn chiếc xe màu xanh thì nát bét đầu.

Xe Matiz màu xanh đâm văng xe Matiz màu trắng hơn 5m 
Đầu xe Matiz xanh nát bét 

Theo các đồng chí CSGT có mặt tại hiện trường thì xe taxi Matiz màu trắng đang chở một người phụ nữ mang thai. Tai nạn đã làm người phụ nữ trên xe đã bị thương và ngay lập tức được đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng ra sao. Rất may là cả hai lái xe chỉ bị thương nhẹ.

Xe Matiz trắng đổ kềnh, kính phía trái vỡ 

Đáng chú ý là trên chiếc xe xanh còn có 4 hành khách gồm 1 phụ nữ và 3 trẻ em, nhưng tất cả đều an toàn. Khi PV có mặt tại hiện trường thì những người này vẫn ngồi trên xe với thái độ thản nhiên. Thái độ này khiến nhiều người đi đường bức xúc. Ngay chiến sĩ CSGT đang làm hồ sơ vụ việc cũng tỏ thái độ bất bình: "Họ cứ ngồi nguyên trên xe, không có bất cứ hành động gì sốt sắng khắc phục hậu quả." Chiến sĩ này cho biết thêm, tình trạng sức khỏe của người phụ nữ chưa rõ nên sau khi hoàn thiện hồ sơ, sẽ vào bệnh viện để xác minh thêm trước khi đưa ra kết luận.

Những người trên xe Matiz xanh vẫn ngồi yên khiến người đi đường bất bình 

Đây là đoạn đường cầu vượt lên cầu Thanh Trì đang xây dựng dở dang, không có biển báo, tầm nhìn hẹp nên thường tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Theo VietNamNet
Bình luận
vtcnews.vn