Hi hữu CĐV thay trọng tài điều khiển trận đấu

Thể thaoThứ Hai, 19/10/2015 12:00:00 +07:00

Do trọng tài chính bất ngờ dính chấn thương nên một CĐV bất đắc dĩ đã xung phong xuống sân làm nhiệm vụ điều khiển trận đấu

(VTC News) - Do trọng tài chính bất ngờ dính chấn thương nên một CĐV bất đắc dĩ đã xung phong xuống sân làm nhiệm vụ điều khiển trận đấu.

Ở trận đấu giữa 
Newport County và Porthsmouth tại giải Football League Two (hạng 4 của Anh) diễn ra vào thứ bảy vừa rồi, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi một CĐV thay trọng tài điều khiển trận đấu. 
CĐV có tên Mike Hurdle (quần bò) sắm vai trọng tài bàn
CĐV có tên Mike Hurdle mặc quần bò sắm vai trọng tài bàn
Sự cố bắt đầu khi 
trọng tài chính James Adcock bị đau và không thể tiếp tục cầm còi. Bất đắc dĩ, trọng tài thứ tư Wayne Barratt phải vào sân thay thế. Tuy nhiên, do không có sự chuẩn bị nên vị trí trọng tài bàn mà ông Barratt bỏ lại không có người làm.
Sân Rodney Parade buộc phải phát đi tín hiệu ngay sau 45 phút đầu tiên, kêu gọi những người từng có kinh nghiệm làm trọng tài xuống sân để giúp trận đấu được tiếp tục.
Kết quả, một CĐV Portsmouth có tên Mike Hurdle đã xung phong, và anh được chỉ định làm trọng tài bàn trong suốt quãng thời gian còn lại.
Rất may cho vị trọng tài bất đắc dĩ này là diễn biến của hiệp 2 không quá gay cấn. Mike Hurdle đã kết thúc trận đấu một cách suôn sẻ mà không gặp trở ngại nào.
Trận đấu đáng nhớ trong lịch sử bóng đá Anh kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho các vị khách Portsmouth. Đội bóng này trước đây từng chơi ở Premier League và giành FA Cup năm 2008.

Phan Nguyên
Bình luận