H'Hen Niê xin lỗi vì làm mất nhẫn đắt tiền của Lệ Hằng ở 'Hoa hậu Hoàn vũ 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/12/2018 11:38:00 +07:00

Về việc làm mất chiếc nhẫn thuộc bộ trang sức rất đắt giá của Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu chân thành xin lỗi đàn chị.

Video: H'Hen Niê: "Giao tiếp bằng chính đôi mắt, tâm hồn và nụ cười"

hhen nie (1)

Tối 18/12, tại TP.HCM, Hoa hậu H'Hen Niê - Top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế" - tổ chức cuộc gặp gỡ truyền thông đầu tiên sau khi trở về từ Thái Lan. Cô giữ tinh thần vui vẻ dù gương mặt không giấu được những nét mệt mỏi sau 20 ngày chinh chiến. Mặc dù vậy, cô vẫn tươi tắn và dành gần 2 tiếng trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam.

hhen nie (12) 12

Trong phần phát biểu mở đầu sự kiện, H'Hen Niê dành lời cảm ơn ê kíp đồng hành trong hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, những khán giả luôn dõi theo và cổ vũ cũng như các cơ quan truyền thông đã đưa tin.

hhen nie (5) 4

Hoa hậu không giấu được sự xúc động khi dành lời căm ơn cho mọi người. Sau lời chào hỏi ban đầu, H'Hen dí dỏm tự hỏi không biết mình còn thiếu sót gì hay không. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến Á hậu Lệ Hằng vì đã đánh mất chiếc nhẫn của đàn chị trong sự kiện chung kết. Trước đó, Lệ Hằng cũng chia sẻ về sự cố này: "Trong chung kết, cô ấy hốt hoảng báo ê-kíp không biết làm rơi chiếc nhẫn của tôi ở đâu. Tôi nói chỉ cần em mang thành tích tốt trở về là được, nhẫn mất cũng không sao. Tôi thương H'Hen Niê vì em ấy thật thà, giản dị".

hhen nie (7) 6

Chiếc nhẫn nằm trong bộ trang sức thuộc một hãng thời trang danh tiếng của Lệ Hằng cho H'Hen Niê mượn để đeo trong chung kết. H'Hen Niê rất hối lỗi và đùa rằng hy vọng người chị vẫn sẽ tiếp tục cho cô mượn đồ trong tương lai.

hhen nie (4) 4

H'Hen Niê được đông đảo báo chí chào đón trong ngày trở nề. Trước khi đi thi, cô tâm sự chỉ được hy vọng vào Top 20, do đó, thành tích vào top 5 là ngoài mong đợi. Trước ống kính, cô tự tin khoe vóc dáng tỷ lệ cân đối trong bộ váy được may từ chất liệu vải in tên mình.

hhen nie (10) 10

Bộ váy này có trong hành lý của H'Hen Niê dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ" nhưng cô chưa có cơ hội diện. Thân hình 83-60-97 cm giúp H'Hen Niê tỏa sáng trong những mẫu trang phục bó sát, tôn vóc dáng.

hhen nie (6) 6

Bên cạnh đó, hoa hậu cũng nhận được câu hỏi so sánh giữa cô và người tiền nhiệm Phạm Hương. Cả hai đều được dư luận chú ý khi đăng quang và dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ", nhưng Phạm Hương không đạt thành tích cao tại cuộc thi thế giới còn cô vào Top 5. Đáp lại, H'Hen Niê nói: "Tôi không thích sự so sánh. Tôi luôn quý mến và trân trọng chị Phạm Hương".

hhen nie (8) 8

H'Hen Niê tình cảm bên bà Võ Thị Xuân Trang, trưởng ban giám khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", người ủng hộ cô đoạt ngôi Hoa hậu.

hhen nie (9) 8

Khi được yêu cầu, Hoa hậu thoải mái diễn lại biểu cảm ngạc nhiên khi được gọi tên vào top 5. Khoảnh khắc này của H'Hen được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cùng nhiều bình luận hài hước.

hhen nie (11) 10

Cô được ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tặng thưởng 100 triệu đồng cho thành tích Top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn