H’Hen Niê: 'Tôi mang 70 bộ đồ cho hơn 15 ngày tham gia Hoa hậu Hoàn vũ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/11/2018 11:08:00 +07:00

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có những chia sẻ trước khi chính thức lên đường dự thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2018”.

Trước ngày lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê đã có buổi gặp gỡ với truyền thông đồng thời công bố bộ quốc phục được lựa chọn để cô trình diễn trong cuộc thi này. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có những chia sẻ thú vị trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Hoa hau HHen Nie (24)

H'Hen Niê diện trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể.

- Phương Khánh vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - cũng là một cuộc thi rất lớn. H'Hen Niê có cảm thấy áp lực không?

Khi thấy đại diện Việt Nam đăng quang một cuộc thi lớn như vậy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và đã gửi lời chúc mừng đến bạn ấy đồng thời xem đó như một tấm gương để học hỏi. Tôi nghĩ mỗi cuộc thi kể cả Hoa hậu Hoàn vũ đều có những tiêu chí riêng và mỗi tiêu chí đều phù hợp với đại diện quốc gia đó khi ra đấu trường quốc tế.

Còn về có áp lực hay không, nếu bây giờ tạo áp lực cho bản thân mình là áp lực không tốt và sẽ khiến bản thân phải gồng lên. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi bạn mang vinh quang về cho Việt Nam và tôi cũng ao ước được như bạn, được chạm đến vương miện quốc tế. Bạn là tấm gương tuyệt vời dành cho tôi.

- Khi nhắc đến H'Hen Niê trên diễn đàn quốc tế, khán giả ấn tượng với một cô gái tóc tém với vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên, trong dàn thí sinh vừa được công bố cũng có một đại diện nước khác có ngoại hình tương tự. Bạn nghĩ sao về việc này?

Khi biết đại diện Kenya có mái tóc tém, làn da nâu khá giống mình, tôi cũng rất hào hứng vì có 1 người cùng mình tham gia cuộc đua này. Trong cuộc sống của chúng ta, nếu chỉ có một mình, ta không thể hào hứng chạy đua được nhưng khi có những người giống hoặc hơn mình, hoàn hảo hơn mình, bản thân sẽ có năng lượng tích cực để vươn lên và cố gắng, thể hiện hết sức mình.

Hen chia se cam xuc (2)

 

- Bạn đã có chiến lược gì cho mình tại cuộc thi năm nay và quyết tâm ra sao?

Sự quyết tâm ai cũng có, bản thân tôi chưa phải là thí sinh đang tham gia cuộc thi mà chỉ mới tìm hiểu trên internet nhưng sự cố gắng, đấu tranh, vươn lên của họ là tấm gương để tôi học hỏi.

Ai cũng biết ở cường quôc sắc đẹp Phlippines, thí sinh được đào tạo rất kỹ lưỡng từ catwalk đến phỏng vấn... Không chỉ vậy, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng thường xuyên nên có thể xem như sự may mắn của họ.

Đối với tôi, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tiếp xúc với nhiều tầng lớp khác nhau là điều may mắn, giúp rèn luyện đức tính và cách sống, cách đối xử với những người xung quanh.

Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ nhìn bề ngoài hay cách nói chuyện mà sẽ nhìn thấu bên trong, xem mình làm được gì cho cộng đồng. Đó cũng là thông điệp ý nghĩa họ hướng tới.

- H'Hen Niê đã chuẩn bị bao nhiêu bộ trang phục cho những ngày tham dự "Hoa hậu Hoàn vũ"?

Thời gian qua, khán giả có thể thấy mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện hay trong đời sống hàng ngày, tôi đều có hình ảnh khác nhau, đơn giản vì tôi luôn muốn thay đổi chính bản thân mình. Đời sống của chúng ta nếu dừng lại nhưng không chịu thay đổi sẽ bị thoái hóa. Ngay cả kinh tế cũng cần phải thay đổi, cập nhật mỗi ngày.

 
Số lượng trang phục của tôi lên đến hơn 70 bộ cho hơn 15 ngày tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nên tôi không biết một ngày mình sẽ thay bao nhiêu bộ...

H'Hen Niê

Với hình ảnh của tôi, nhiều người sẽ nói rằng do H'Hen Niê phân vân, không biết lựa chọn phong cách nào nhưng bản thân tôi luôn muốn thay đổi thường xuyên, như các nghệ sĩ nước ngoài, họ luôn thay đổi hình tượng của họ. Nhưng có một điều tôi không thay đổi là con người tôi, trái tim tôi. Nói chung, tôi chỉ muốn mình mới lạ để không gây nhàm chán cho khán giả.

Còn về trang phục, tôi được stylist Trần Đạt chuẩn bị khá nhiều và được nhiều NTK, nhãn hàng đồng hành trong thời gian tới. Tôi không dám mở lời đến các NTK nhưng stylist đã hỗ trợ tôi trong vấn đề này. Hiện tại, số lượng trang phục của tôi lên đến hơn 70 bộ cho hơn 15 ngày tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nên tôi không biết một ngày mình sẽ thay bao nhiêu bộ nhưng tôi rất hào hứng với cuộc chiến này (cười).

- Bạn mong muốn mình sẽ đạt được thành tích gì tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018"?

Tôi nghĩ đi thi ai cũng có mong muốn của riêng mình, ước mơ một vị trí nào đó. Ví dụ như năm nay, các fan sắc đẹp nhận xét dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đều rất "khủng" nên tôi rất háo hức, chờ đợi được gặp các bạn.

Nếu nói ước mơ hay vị trí nhất định trong cuộc thi, tôi không dám nói trước nhưng rất mong sẽ chạm được đến vương miện - đó là ước mơ lớn và là mong muốn của chính bản thân tôi cũng như các bạn thí sinh khác.

Từ trước đến giờ, tôi không đặt cho mình mục tiêu cụ thể nhưng tôi luôn ao ước hơn cả mục tiêu đó, là sau này mình sẽ làm được gì.

- Như Nguyễn Thị Loan chia sẻ, H'Hen Niê mang trong mình rất nhiều câu chuyện, vậy bạn sẽ mang câu chuyện gì tới cuộc thi năm nay?

Bản thân tôi có rất nhiều câu chuyện nhưng nó chỉ đang giới hạn ở Việt Nam. Trong chương trình truyền hình thực tế về quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ của tôi, có một tập, tôi chia sẻ những cảm xúc của mình khi về quê và đó có lẽ cũng là tập khán giả quốc tế thấy rõ hơn về bản thân và hoàn cảnh của tôi.

Sau khi lên sóng, nhiều bạn khán giả, trong đó có cả khán giả quốc tế nhắn tin cho tôi rất nhiều. Tôi nghĩ, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, tôi sẽ mang đến câu chuyện của chính bản thân mình. Tôi có những câu chuyện gì từ nhỏ như tôi là ai, hành trình của tôi thế nào, lần đầu tiên có một Hoa hậu là người dân tộc thiểu số, những điều tôi đã từng làm, động lực trong cuộc sống...

National Costume chinh thuc cua Hen tai MU 2018_Banh mi (9) 3

"Bánh mì" chính thức được lựa chọn là trang phục dân tộc của H'Hen Niê tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2018".

- Năm nay, nhiều người phản đối khi đại diện Tây Ban Nha là một Hoa hậu Chuyển giới lại đi thi vì không công bằng với các thí sinh khác. Bản thân bạn nghĩ thế nào về việc này?

Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi đặc sắc nhất. Với đại diện của Tây Ban Nha, tôi có tương tác với bạn ấy trên Instagram. Nếu bạn ấy được quốc gia của mình cử đi và được Hoa hậu Hoàn vũ chấp nhận, tôi cảm thấy rất hào hứng để cùng bạn ấy tham gia cuộc thi.

Nếu gặp bạn ấy tôi sẽ bắt tay và ôm bạn, chúc bạn luôn vương lên trong cuộc sống. Bạn cũng như mình, mình cũng như bạn, không ai hơn ai cả.

- Xin cám ơn H’Hen Niê về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn