H’Hen Niê muốn thử cạo đầu để đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/06/2019 16:55:00 +07:00

Người đẹp có ý định để đầu trọc, đội vương miện khi trao lại ngôi vị cho người kế nhiệm.

Thời gian qua, H’Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý khi cô cùng Lệ Hằng tham gia Cuộc đua kỳ thú. Để chuẩn bị cho hoạt động này, 2 người đẹp cùng nhau đến phòng gym tập luyện, nâng cao thể lực vì Cuộc đua kỳ thú vốn có nhiều thử thách đòi hỏi sức khỏe như leo trèo, gánh đồ nặng...

H’Hen Niê chia sẻ, so với các đội khác, có thể cô và Lệ Hằng thua thiệt hơn vì cả hai đều là nữ. Tuy nhiên, nếu không thể hơn về sức, đội Vàng sẽ tập trung vào sự dẻo dai, năng lượng để hoàn thành các thử thách. Vì vậy, H’Hen Niê và Lệ Hằng chọn các bài tập từ nhẹ nhàng đến nâng cao như yoga, chạy bộ và boxing.

hhennie (3) 3

H'Hen Niê và Lệ Hằng tích cực tập luyện.

Có kinh nghiệm ở môn yoga, Lệ Hằng nhiệt tình hướng dẫn H’Hen Niê vài động tác giúp thư giãn cơ thể, tăng sức bền và giải tỏa những áp lực, mệt mỏi trong quá trình thi.

Trước các động tác ép dọc cơ thể và duỗi thẳng tay chân, H’Hen Niê có phần đắn đo vì sợ sẽ không thể làm được. Tuy nhiên, Lệ Hằng bật mí vài bí quyết để H’Hen Niê có thể nhanh chóng làm quen với bộ môn yoga.

Khi chuyển sang tập boxing, cặp đôi ngẫu hứng đối đầu nhau như hai chiến binh cùng khẩu hiệu “Vàng thật không sợ lửa”.

Khi được hỏi về thử thách nào khiến cặp đôi sợ nhất, cả hai cùng bày tỏ sự lo lắng với các thử thách liên quan đến ăn uống, nhất là những con vật "kỳ lạ”. Nếu như H’Hen Niê sợ ăn thạch sung thì Lệ Hằng không thích ăn thịt, chỉ ăn được cá.

hhennie (2)

 

Một điều đặc biệt, H’Hen Niê cho biết cô sẵn sàng cạo đầu nếu chương trình có thử thách này với điều kiện đội cô phải giành được chiến thắng. Cô tiết lộ từng có ý định để đầu trọc, đội vương miện khi trao lại ngôi vị cho người kế nhiệm. Cũng vì vậy, hình ảnh H’Hen cạo đầu đội vương miện đang được cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Cặp đôi cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả vì đây là chương trình thực tế nên đôi lúc cảm xúc không thể kiểm soát được, hy vọng khán giả sẽ hiểu và bỏ qua nếu như cặp đôi có những lời nói hay hành động nào không đúng.

hhennie (1)

 

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn