H’Hen Niê khoe sắc bên dàn mỹ nhân khi làm phù dâu cho lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/07/2019 19:40:00 +07:00

Lễ cưới của top 10 Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu dàn mỹ nhân gây ấn tượng với các khách mời.

H’Hen Niê đang có mặt ở Thái Lan để làm phù dâu cho lễ cưới của hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophida. Diện váy xanh ôm sát với đường xẻ cao và tiếp tục để tóc dài, H’Hen Niê cùng dàn mỹ nhân xuất thân từ hoa hậu Hoàn vũ khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc của mình.

hhen

H'Hen Niê diện váy xanh ôm sát với đường xẻ tà cao khoe chân dài.

hhennie (1)

hoa hậu Trung Quốc Tần Mỹ Tô, hoa hậu Indonesia Sonia Fergina Citra, hoa hậu Nam Phi Tamaryn Green - Á hậu 1 "hoa hậu Hoàn vũ 2018" tự tin đọ sắc. Các người đẹp đã có mặt ở Bangkok từ chiều 26/7.

hhennie (2) 3

H’Hen Niê và Ning Sophida thân thiết hơn kể từ sau cuộc thi "hoa hậu Hoàn vũ 2018". Lễ cưới của hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan gây thích thú cho khán giả với dàn phù dâu toàn mỹ nhân, đạt thành tích cao ở cuộc thi nhan sắc quốc tế.

hhennie (3) 3

Thời gian qua, H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc dài nữ tính. Đây có thể xem là cách top 5 "hoa hậu Hoàn vũ 2018" làm mới bản thân mình sau một thời gian dài gây ấn tượng bởi mái tóc tém cá tính. Cuối năm nay, người đẹp sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình và trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Đặc biệt, H'Hen Niê được ban tổ chức hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tặng lại vương miện và người kế nhiệm của cô sẽ nhận vương miện mới.

hhennie (4) 5

Ning Sophida hạnh phúc trong lễ cưới với chồng.

hhennie (5) 5

Ning Sophida sinh năm 1995 và hiện là một quản lý ngân hàng ở Thái Lan. Trong ngày trọng đại, người đẹp chọn váy cưới đơn giản và thanh lịch cùng khăn voan trùm đầu dài.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn