H’Hen Niê kêu gọi ủng hộ người mẫu 9X Kim Anh bị ung thư buồng trứng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/01/2019 07:26:00 +07:00

Các sao Việt kêu gọi ủng hộ cho Kim Anh - một người mẫu đang chống chọi với căn bệnh ung thư.

Tối 4/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê chia sẻ một bài viết, kêu gọi ủng hộ người mẫu 9X Kim Anhđang chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cho biết, khi thấy một người làm cùng nghề gặp khó khăn, cô mong muốn giới người mẫu sẽ đoàn kết và giúp đỡ để đồng nghiệp có thể vượt qua khó khăn. H’Hen Niê chia sẻ, cô dự định sẽ đến thăm Kim Anh vào sáng 6/1.

Được biết, Kim Anh là một người mẫu tự do khá quen mặt trên các sàn diễn thời trang. Đang theo học chuyên ngành Marketing và chỉ còn một thời gian ngắn nữa sẽ tốt nghiệp, Kim Anh bàng hoàng khi biết mình mắc căn bệnh ung thư buồng trứng.

Người mẫu 9X đã điều trị ở bệnh viện Ung bướu TP.HCM suốt 3 năm qua. Hoàn cảnh của Kim Anh thuộc diện khó khăn khi mẹ là lao động chính, đang chạy xe ôm công nghệ để nuôi ông bà ngoại già, em gái học lớp 12 của Kim Anh cũng như lo chi phí chữa trị ung thư cho cô.

Tuy nhiên, đến hiện tại, gia đình không còn đủ sức lo chi phí chữa trị cho Kim Anh nữa nên cô mong mọi người mở lòng từ bi giúp đỡ.

kim anh bi ung thu (2) 3

 Hình ảnh Kim Anh tiều tụy trên giường bệnh được chia sẻ cùng khoảnh khắc cô sải bước trên sàn catwalk khi còn khỏe mạnh khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả xót xa.

Bên cạnh H’Hen Niê, nhiều sao Việt như Lê Thúy, Chà Mi, Hạ Vy, Hồ Vĩnh Khoa... cũng chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân của Kim Anh để kêu gọi các mạnh thường quân rộng tay giúp đỡ.

Người mẫu Lê Thúy xót xa: "Tôi không nhớ tôi đã gặp em lần nào chưa, nhưng thấy hình ảnh của em và biết về căn bệnh ung thư buồng trứng của em khi tuổi đời em còn rất trẻ tôi xót xa quá. Em tên là Kim Anh, là người mẫu trẻ quê ở Nam Định.

Các anh chị em, bạn bè của tôi ơi, mọi người hãy cùng tôi chung tay giúp em ấy nhé, người mẫu là một nghề có thể nói thu nhập thấp, chỉ đủ ăn đủ sống thôi nhưng em bị bệnh đã 3 năm nay rồi, một mình mẹ em chạy trước lo sau để lo cho em. Nay gia đình em đã gồng gánh hết nổi rồi mới dám lên tiếng để kêu gọi mọi người giúp em”.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn