H'Hen Niê, Hương Giang đơn giản nhưng vẫn hút ánh nhìn lọt top sao đẹp nhất tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/01/2019 15:28:00 +07:00

Dàn người đẹp Vbiz chọn trang phục đơn giản, khoe nhan sắc rạng rỡ gây thích thú cho khán giả.

sao viet dep xau tuan qua (3) 10

 Xuất hiện trong một sự kiện, H'Hen Niê diện nguyên set đồ đen với váy dạ hội xẻ cao khoe chân thon và sandal cao gót. Mặc dù bộ váy rất đơn giản nhưng H'Hen Niê vẫn thu hút ánh nhìn bởi mái tóc ngắn cá tính được chải ngược.

sao viet dep xau tuan qua (2) 3

Tuần qua, không hẹn mà gặp, cả Hoa hậu Hương Giang cũng lựa chọn phong cách đơn giản như H'Hen Niê khi tham dự sự kiện. Chỉ đơn giản là đầm ôm sát tông hồng ngọt ngào và sandal ánh bạc, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn "đốn tim" fan bởi nhan sắc xinh đẹp.

sao viet dep xau tuan qua (4) 5

Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh trẻ trung với đầm đen, khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Sau biến cố ly hôn, nữ ca sĩ chăm chỉ góp mặt ở nhiều sự kiện và tất bật chạy show, ra mắt sản phẩm âm nhạc.

sao viet dep xau tuan qua (8) 9

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh khoe dáng quyến rũ với đầm ren đuôi cá. Thiết kế trễ vai giúp cô khoe trọn bờ vai trần gợi cảm. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cũng giúp người đẹp nữ tính hơn.

sao viet dep xau tuan qua (7) 7

Phí Phương Anh - gương mặt nổi bật bước ra từ cuộc thi "The Face" chứng tỏ sự biến hóa trong phong cách thời trang khi diện váy ngắn đơn giản và găng tay đồng điệu, giày cao gót họa tiết hoa trẻ trung.

sao viet dep xau tuan qua (6) 7

Ninh Dương Lan Ngọc chọn một mẫu đầm suông 2 dây đỏ rượu đẹp mắt. Bên cạnh phụ kiện là túi xách, nữ diễn viên cũng chọn kiểu tóc tết cầu kỳ nhưng đầy nữ tính, mang đến sự mới lạ cho cô sau một thời gian dài chăm chỉ bới tóc cao trẻ trung.

sao viet dep xau tuan qua (1)

Tâm Tít gây ấn tượng bởi với đầm ôm đính hạt tỉ mỉ. Mặc dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng nhan sắc và vóc dáng của Tâm Tít không hề thua kém thời son rỗi.

sao viet dep xau tuan qua (5) 5

Ngoài những sao đẹp, vẫn còn những sao lựa chọn phong cách chưa thực sự phù hợp. Chiếc đầm của Ái Phương sẽ rất đẹp nếu phần cổ không quá trễ nải, khiến tổng thể của người đẹp trở nên xộc xệch, kém chỉn chu.

50100614_1173821399452451_2740526740752302080_n

Hoàng Yến Chibi chọn một bộ váy tông màu vàng nổi bật nhưng trông khá sến súa. Bên cạnh đó, bộ váy vàng này cũng vô tình phản chủ khiến nước da của giọng ca "Nụ hôn đánh rơi" trở nên tối màu khi đứng dưới ánh đèn sân khấu.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn