H'Hen Niê được người dân Philippines nhận ra, hào hứng xin chụp ảnh chung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/02/2019 15:50:00 +07:00

Sau cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018", H'Hen Niê nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả Philippines.

Sáng 1/2, H'Hen Niê hào hứng khoe loạt ảnh người đẹp đi công tác ở Philippines. Sau khi đáp xuống sân bay, cô được Anjo Santos - HLV từng dạy catwalk cho mình ra đón và ôm chặt bởi cả hai đã khá lâu không gặp nhau.

hhen nie (1)

Thầy dạy catwalk ra sân bay đón H'Hen Niê.

hhen nie (3) 3

Nhiều người dân Philippines đã nhanh chóng nhận ra Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và xin chụp ảnh cùng người đẹp. Sau cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018", nhiều khán giả quốc tế đặc biệt dành sự yêu mến cho H'Hen Niê và trở thành fan của cô.

hhen nie (2) 3

Khi người đẹp chia sẻ những hình ảnh tại Philippines lên trang cá nhân, rất nhiều khán giả ở đây đã bày tỏ sự chào đón với cô và còn hỏi lịch trình của H'Hen Niê hoặc cô sẽ đi đâu để họ có thể đến gặp.

hen philip

Nhiều khán giả quốc tế vui vẻ khi được tiếp xúc với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngoài đời.

hhen nie (4) 5

 

hhen nie (5) 5

Được biết, H'Hen Niê có chuyến công tác sang Philippines để tham dự Đại hội Thanh niên - Youth Congress với sự góp mặt của nhiều quan chức nước này. Trước đó, cô đã có một buổi phỏng vấn với báo chí Philippines. Việc người đẹp Việt Nam sang công tác cũng được vài tờ báo Philippines đưa tin.

hhen nie (7) 7

Trở về từ "Hoa hậu Hoàn vũ 2018", H'Hen Niê tiếp tục khiến khán giả Việt Nam tự hào khi là người đẹp Việt đầu tiên giành chiến thắng tại Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian và trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới. Hiện tại, cô cũng đang đứng vững trong top 10 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. (Ảnh: Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn