H'Hen Niê diện váy xẻ sâu, Lan Ngọc - Sam bất phân thắng bại với váy ôm sát

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/07/2019 11:58:00 +07:00

Các mỹ nhân của showbiz Việt ghi điểm khi chọn trang phục gợi cảm vừa đủ, khoe được vóc dáng đáng mơ ước.

saovietdepxautuanqua (2)

Lựa chọn một thiết kế có phom dáng quen thuộc nhưng nhờ những chi tiết đính kết trên váy, Phạm Quỳnh Anh khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng nhan sắc rạng rỡ của mẹ 1 con hút ánh nhìn.

saovietdepxautuanqua (4) 3

Thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy nên mỗi khi diện trang phục đơn giản, H'Hen Niê thu hút sự chú ý. Chọn váy đuôi cá đơn giản, H'Hen Niê vẫn nổi bật nhờ chi tiết xẻ ngực sâu. Bộ váy này không những khoe được lợi thế hình thể của top 5 hoa hậu Hoàn vũ thế giới mà còn giúp cô trông trẻ trung và nữ tính hơn.

saovietdepxautuanqua (5) 4

"Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ với đầm cổ yếm đính đá khi xuất hiện trong một sự kiện. Để bộ váy không quá đơn điệu, nữ diễn viên chọn clucth sang chảnh làm điểm nhấn cho tổng thể.

saovietdepxautuanqua (7) 7

Sang Hàn Quốc làm giám khảo một cuộc thi, Sam không khiến người hâm mộ thất vọng khi ghi điểm nhờ bộ váy xuyên thấu đính đá, xẻ ngực sâu gợi cảm. Phom dáng đuôi cá ôm sát giúp nữ diễn viên khoe trọn những đường cong gợi cảm mà không gây "nhức mắt" người đối diện.

saovietdepxautuanqua (6) 6

Vừa trải qua 20 ngày tích cực giảm cân, Kỳ Duyên tự tin chọn cho mình đầm dạ hội đính đá xẻ cao khoe chân thon. Các chi tiết đính đá được quy về một chỗ, tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn của hoa hậu Việt Nam 2014.

saovietdepxautuanqua (3) 3

Hòa Minzy hóa "cô tiên xanh" với mẫu đầm cúp ngực thắt nơ ở eo. Chọn kiểu tóc đơn giản, giọng ca "Rời bỏ" nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

saovietdepxautuanqua (1)

Trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai Bảo Bảo, Thúy Diễm hóa công chúa với đầm xòe tông xanh mát mắt. Nhiều người nhận xét, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi sinh con.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn