H’Hen Niê diện áo dài trắng, rạng rỡ khi quảng bá cho Lễ hội áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/02/2019 06:51:00 +07:00

Với vai trò đại sứ của mình, người đẹp tự tin mang áo dài Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Trong buổi họp báo giới thiệu Lễ hội áo dài TP.HCM, H’Hen Niê xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, dịu dàng khi khoác lên mình một tà áo dài trắng. Được biết, trước đó người đẹp cũng tham gia chuỗi hoạt động nhằm quảng bá áo dài của một nền tảng quay video.

H’Hen Niê chia sẻ, bản thân cô cực kì thích mặc áo dài vì rất tôn dáng, khoe đường con gợi cảm mà không cần hở bạo. Đặc biệt, H’Hen Niê cảm thấy rất tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài truyền thống, đó là lý do cô luôn giới thiệu về áo dài với bạn bè quốc tế mỗi khi có dịp.

hhen nie (1)

H'Hen Niê khoe nét đẹp dịu dàng trong tà áo dài. Được biết, cô sẽ trao tặng chiếc áo dài độc đáo của mình cho Bảo tàng áo dài làm hiện vật trưng bày. Đây là chiếc áo dài do nhà thiết kế Linh San thực hiện trên chất liệu thổ cẩm được dệt truyền thống bởi những người phụ nữ Ê-đê.

Chia sẻ về vai trò đại sứ của Lễ hội áo dài TP.HCM, H’Hen Niê hy vọng sẽ tận dụng mạng xã hội làm công cụ để lan toả hình ảnh áo dài nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động cùng chương trình,top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 muốn khuyến khích các bạn trẻ thêm yêu quý áo dài và giữ gìn nét đẹp văn hóa lâu đời này trong thời đại ngày nay.

Qua 5 lần tổ chức thành công kể từ năm 2014, Lễ hội áo dài TP.HCM đã trở thành một sự kiện văn hóa du lịch thường niên nhằm tôn vinh trang phục áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, qua đó góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

hhen nie (2) 3

 H'Hen Niê đã tham gia nhiều hoạt động, trong đó có quay video và đặt hashtag "Áo dài Việt Nam" và "Duyên dáng áo dài".

hhen nie (3) 3

NSƯT Kim Xuân cũng có mặt.

hhen nie (4) 5

Chí Thiện.

hhen nie (5) 5

Được biết, năm nay chương trình mang chủ đề “Duyên dáng Áo dài thành phố Hồ Chí Minh”. Lễ hội cũng có sự đổi mới khi kết hợp cùng nền tảng quay video dạng ngắn để quảng bá, truyền cảm hứng đến du khách, học sinh - sinh viên…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn