H’Hen Niê cười rạng rỡ khi được trở lại thời thơ ấu, đùa nghịch với mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/05/2019 19:58:00 +07:00

Những hình ảnh giản dị của mẹ con H’Hen Niê khiến nhiều người xúc động.

Nhân Ngày của mẹ 12/5, H’Hen Niê đã chia sẻ bộ ảnh chụp cùng với mẹ sau khi người đẹp trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Thời điểm đó, mẹ H’Hen Niê vốn chưa bao giờ đi nước ngoài đã sang Thái Lan cổ vũ cho con gái, chứng kiến khoảnh khắc con tỏa sáng.

H’Hen Niê chia sẻ, cô cực kì hạnh phúc khi có mẹ bên cạnh mình ở khoảnh khắc quan trọng ấy. Khi đứng trên sân khấu, cô hạnh phúc vì biết mẹ và người thân đang ngồi bên dưới khán đài, ủng hộ và dõi theo cô.

hhennievame (6) 5

H'Hen Niê và mẹ.

hhennievame (7) 5

Vốn là người chưa từng bước chân vào studio chụp ảnh, nhưng mẹ cô vẫn vui vẻ làm điều này cùng con gái mang đến những hình ảnh đầy ý nghĩa.

hhennievame (1) 7

H’Hen Niê muốn lưu giữ trong bộ ảnh chụp cùng mẹ, nhằm gửi lời tri ân đến mẹ, đến gia đình, cũng như bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ.

hhennievame (4) 3

Bên cạnh bộ ảnh chụp trong studio, H’Hen Niê còn gửi đến khán giả loạt hình thú vị nhân chuyến về thăm nhà vào đầu tháng. Trong ảnh, H’Hen Niê trở lại thời thơ ấu, được mẹ tắm bên góc sân nhà.

hhennievame (5) 3

 

hhennievame (2)

Chỉ đơn giản một chai dầu gội và vòi xịt nước, nhưng H’Hen Niê thích thú, cô liên tục cười vui và đùa nghịch với mẹ.

hhennievame (3)

H’Hen Niê chia sẻ, lúc nhỏ rất thích được mẹ tắm cho, sau này lớn lên không còn dịp được nũng nịu với mẹ như thế nên cô đã “năn nỉ” mẹ cho mình một lần được sống lại cảm giác xưa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn