H’Hen Niê công khai nhắn nhủ người yêu cực ngọt: 'Cảm ơn anh đến bên đời em'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/07/2019 18:02:00 +07:00

Từng chia sẻ có bạn trai nhưng đây là lần hiếm hoi người đẹp công khai nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến nửa kia của mình.

Chỉ còn nửa năm nữa, H’Hen Niê sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình. Sau khi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khởi động, H’Hen Niê xúc động nhớ lại khoảng thời gian trước đây của mình và đặc biệt gây chú ý với chia sẻ về người yêu.

Người đẹp cho biết, cô từng có khoảng thời gian niềng răng nhưng đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ, cô làm mất khay định hình nên quên không mang đến tận bây giờ. H’Hen Niê cho rằng ở thời điểm hiện tại, cô không có gì thay đổi ngoài mái tóc sắp dài, còn lại vẫn như cũ, từ làn da nâu đến răng khểnh.

Đặc biệt, H’Hen Niê gây chú ý khi xác nhận có người yêu và chia sẻ đầy ngọt ngào: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em. Em yêu anh rất nhiều".

hhen

 H'Hen Niê.

Trước đó, H’Hen Niê từng tâm sự bạn trai hơn cô 3 tuổi, đang công tác trong lĩnh vực truyền thông. Khác với hình ảnh cá tính trên sân khấu, khi yêu, H’Hen Niê lại là một cô nàng nhõng nhẽo. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng phủ nhận việc bạn trai là đại gia.

Danh tính người yêu của H’Hen Niê khiến không ít khán giả tò mò. Nhiều người đồn đoán chàng trai này là rapper Đen Vâu bởi cả hai từng có nhiều hình ảnh thân thiết, thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, rapper Bài này chill phết phủ nhận tin đồn này.

H’Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Thời điểm đó, cô gây tranh cãi bởi nhan sắc không đi theo chuẩn hoa hậu thường thấy mà gây ấn tượng bởi mái tóc tém, làn da nâu cá tính.

Năm 2018, H’Hen Niê đại diện Việt Nam chinh chiến tại hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nhờ sự thể hiện tốt và câu chuyện truyền cảm hứng, H’Hen Niê làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa Việt Nam lọt top 5 hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Trở về từ cuộc thi, mọi hoạt động của H'Hen Niê luôn có sự quan tâm từ khán giả trong nước và quốc tế.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn