HH Trái đất 2010: Ấn Độ giành giải Người đẹp Tài năng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/11/2010 07:18:00 +07:00

(VTC News) – Người đẹp đến từ Ấn Độ đã giành giải Hoa hậu tài năng với màn múa bụng đặc sắc.

(VTC News) – Người đẹp đến từ Ấn Độ đã giành giải Hoa hậu tài năng với màn múa bụng đặc sắc. HH Việt Nam Diễm Hương cũng được lọt vào top 5 tài năng.

18 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010 đã có cuộc trình diễn năng khiếu khá sôi động vào tối qua  (9/11) tại trung tâm hội nghị Diamond Place - TP.HCM. Tuy chỉ là một trong những phần thi phụ, không ảnh hưởng đến kết quả top những người đẹp được vào chung kết nhưng các thí sinh đều nỗ lực hết mình với các phần trình diễn. Các thí sinh được chia làm 4 nhóm để trình bày phần thi tài năng. Xen kẽ giữa các phần thi là màn trình diễn của các ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Phương Linh…
Màn múa bụng của HH Ấn Độ

Hoa hậu Jamaica – Kai Ayanna mở đầu chương trình bằng một điệu múa truyền thống khá ấn tượng mang tên Jah give us life. Đây là vũ điệu truyền thống cúa đất nước Jamaica đã có từ hơn 200 năm trước và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác cho đến ngày nay. Điệu múa được trình diễn để đón khách đến tham quan cũng như giới thiệu về nền văn hóa của đất nước xinh đẹp này. Sau hoa hậu Jamaica, hơn nửa thí sinh  đến từ các quốc gia khác cũng trình bày những điệu múa của dân tộc mình như: Niềm vui người nông dân của HH Thái Lan Watsaporn Wattanakoon, Hafa Hamyu của HH Guam Naiomie Jean, vũ điệu Samba của HH Brazil Luisa Almeida, điệu múa giày cao su của HH Nam Phi Nondyebo Yeyethu…  Trong đó nổi bật là màn múa bụng của HH Ấn Độ Nicole Faria, múa lụa của HH Crimea Anastasiia Sienina và điệu múa 3 miền của HH Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương.

Có hai người đẹp chọn thi hát để khoe giọng ca của mình. HH Bosnia&Herzegovena cover ca khúc được đóng đinh tên tuổi nữ danh ca Leona Lewis có tên Happy để truyền tải một thông điệp về niềm hạnh phúc.  HH Singapore Maricelle Rani Wong trình bày liên khúc các bài hát về niềm hy vọng và tinh thần sống không bao giờ lùi bước trước những khó khăn. Cô còn tự chơi nhạc cụ là đàn Ukelele trong phần trình diễn của mình. Hai phần trình diễn khác cũng gây được sự chú ý là màn trình diễn võ thuật truyền thống Karate của HH Nhật Bản Marina Kishira. Trong phần thi của mình, cô còn mời cả một vị khách nam lên tham gia cùng. HH Anh Sandra Marie Lees biểu diễn màn kịch Độc thoại của nàng Julie trong vở kịch lừng danh Romeo và Juliet của đại danh hào William Shakespeare. Đây là trích đoạn khi Juliet đợi chờ tin tức của Romeo từ người nhũ mẫu.

Ngoài 3 màn múa của các HH Việt Nam, Ấn Độ và Crimea thì phần thi của HH Singapore và Nhật Bản cũng được BGK lựa chọn vào top 5.
Kết quả chung cuộc, HH Ấn Độ giành giải thưởng cao quý nhất của đêm thi này – Miss Talent. Đại diện nước chủ nhà HH Diễm Hương giành giải phụ Miss Viet Nam Airline do nhà tài trợ trao.

Một số hình ảnh khác của đêm thi Tài năng của HH Trái đất 2010:

HH Jamaica Kai Ayanna

HH Nam Phi Nondyebo Yeyethu

HH Crimea - Anastaiia Sienina
HH Việt Nam Diễm Hương với màn múa dân gian 3 miền.

HH Singapore Maricelle Rani Wong

HH Nhật Bản Marina Kishira với màn trình diễn võ thuật.

Hoa hậu Anh Sandra Marie trong vai nàng Juliet.


Top 5 HH Tài năng.

HH Ấn Độ giành giải Miss tài năng.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Gia Tiến

Bình luận
vtcnews.vn