Hết váy xuyên thấu,sao C-biz lại 'chơi bài' chuyển giới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/04/2012 06:51:00 +07:00

(VTC News) – Liên tục gây sốc với trang phục xuyên thấu khoe nội y, người mẫu dao kéo C-biz Ngụy Vũ Kỳ lại công khai thừa nhận là đàn ông chuyển giới.

(VTC News) – Liên tục gây sốc với trang phục xuyên thấu khoe nội y, người mẫu dao kéo C-biz Ngụy Vũ Kỳ lại khiến công chúng giật mình với màn công khai là đàn ông chuyển giới.

Ngụy Vũ Kỳ (Wei Yu Qi) có khởi điểm là một nữ diễn viên không mấy tiếng tăm nhưng lại thích gây chú ý bằng cách ăn mặc hở hang vô đối khiến người khác phải đỏ mặt. Cô cũng thường chụp hình mát mẻ cho nhiều báo, tạp chí, hòng khuếch trương tên tuổi nhanh chóng hơn.

Ngày 8/12 năm ngoái, tại một show thời trang áo cưới cao cấp diễn ra ở thủ đô Bắc Kinh, có sự góp mặt đầy đủ các mỹ nữ nổi tiếng C-biz như Trương Tử Lâm, Huỳnh Thánh Y, Phan Sương Sương, Lý Tiểu Lộ…, Vũ Kỳ bị cười nhạo là cố tình làm trò hề trước báo giới và khách mời. Trong khi các người đẹp khác đều mặc trang phục dạ hội màu trắng, sữa thướt tha, sang trọng theo quy định, Vũ Kỳ lại phá cách bằng bộ váy ren màu nude mỏng tang, lộ rõ nội y đen bên trong trông rất phản cảm.

Bộ váy ren xuyên thấu nội y của Ngụy Vũ Kỳ gây choáng váng cuối năm ngoái. 

Nữ diễn viên họ Ngụy cũng thích tự vạch áo cho người xem lưng khi công khai vòng 1 nhân tạo với cả quy trình nâng ngực, tăng size vòng 1 cầu kỳ để trở nên quyến rũ và lấy lòng bạn trai.

Tối 30/3 vừa qua, Ngụy Vũ Kỳ đã cùng ê-kíp tham dự họp báo ra mắt và quảng bá phim Xuân Kiều và Chí Minh ở Bắc Kinh của đạo diễn Bành Hạo Trường. Người đẹp họ Ngụy đóng một vai phụ nhỏ trong phim, bên cạnh những tên tuổi lớn khác như tài tử Dư Văn Lạc, Dương Mịch, Dương Thiên Hoa.

Ngụy Vũ Kỳ cùng ê-kíp làm phim “Xuân Kiều và Chí Minh” trong buổi họp báo quảng bá phim mới. 

Không thèm rút kinh nghiệm cho những lần bị ném đã trước đây, Ngụy Vũ Kỳ lại tiếp tục trưng mốt váy ren đen siêu mỏng, lộ toàn bộ nội y đen bên trong. Người đẹp hồn nhiên tạo dáng, cười nói như không khiến nhiều người có mặt lắc đầu ngán ngẩm.

 

Nữ diễn viên tiếp tục lặp lại mốt váy ren xuyên thấu nội y phản cảm. 

Tiếp đến, Vũ Kỳ tiết lộ thông tin gây chấn động khi công khai sự thật về giới tính của mình. Nữ diễn viên cho biết, trước đây cô là đàn ông hẳn hoi, nhưng sau đó đã quyết định chuyển đổi giới tình thành phụ nữ để được sống đúng là mình, nên sự thực là cô có những hai giới tính.

Ngụy Vũ Kỳ tiết lộ, cô từng là đàn ông trước khi chuyển giới thành phụ nữ. 

Trường hợp Ngụy Vũ Kỳ cũng giống như nhiều nữ nghệ sỹ chưa nổi danh khác, luôn sẵn sàng bán rẻ hình tượng của mình với hàng loạt scandal gây sốc để mau chóng tìm được chỗ đứng của mình trong làng giải trí.

Ngụy Vũ Kỳ đang bán rẻ chính mình như bao nữ nghệ sỹ khác thiêu thân vì danh vọng. 

Hoàng Nghĩa(Theo Sina/Ifeng/Sohu)

Bình luận
vtcnews.vn