Hết tiền tiêu xài, cặp đôi rủ nhau cướp điện thoại của sinh viên Bình Dương

Pháp luậtThứ Bảy, 13/04/2019 18:17:00 +07:00

Đôi nam nữ vừa giật điện thoại của một nữ sinh viên trường cao đẳng ở Bình Dương thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 13/4, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Văn Mãi (29 tuổi, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Ái Tường Vân (22 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo đó, do hết tiền tiêu xài nên cả 2 rủ nhau đi cướp giật tài sản để bán. Con mồi mà cặp tình nhân này hướng đến là những sinh viên của các trường cao đẳng, đại học ở tỉnh Bình Dương.

Khoàng 18h ngày 11/4, các thành viên trong CLB phòng, chống tội phạm phường Phú Hòa cùng Công an phường Phú Hòa đang tuần tra trên đường thì thấy Mãi chở Vân trên xe máy có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Khi đến đường Thích Quảng Đức, thấy chị T., sinh viên trường cao đẳng đang đi trên đường, trên nay cầm điện thoại nên Mãi lái xe áp sát rồi giật điện thoại của người này và tăng ga tẩu thoát.

Đúng lúc này, lực lượng chức năng đã ập vào khống chế, đưa cả 2 về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cặp tình nhân khai do hết tiền để tiêu xài nên rủ nhau từ TP.HCM qua Bình Dương để cướp giật tài sản.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn