Hết tay trong tay, Hiếu Nguyễn lại ân cần đỡ váy cho Kim Tuyến trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 15:50:00 +07:00

Nam diễn viên phim "Truy sát" rất ga lăng khi liên tục hỗ trợ Kim Tuyến tránh gặp sự cố lộ hàng và di chuyển dễ hơn trong sự kiện.

Kim Tuyen 5 3

Tối 24/11 vừa qua tại Đà Nẵng, buổi Liên hoan phim "Búp sen hồng" lần thứ 20 được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và đông đảo các phương tiện truyền thông báo giới. Cặp đôi diễn viên Kim Tuyến và Hiếu Nguyễn cũng xuất hiện nổi bật với tư cách khách mời danh dự của buổi lễ.

Kim Tuyen 2

Diễn viên Kim Tuyến khoe vẻ đẹp cuốn hút quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội màu đen sang trọng với phần tà dài 5 mét. Hình ảnh rạng ngời và nét đẹp nhẹ nhàng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút ánh nhìn của những khách mời khác có mặt.

Kim Tuyen 14 8

 Còn nam diễn viên điển trai Hiếu Nguyễn xuất hiện với bộ vest lịch thiệp, nổi bật. 

Kim Tuyen 13 8

 

Kim Tuyen 11 6

Nam diễn viên "Hương Ga" ghi điểm bởi sự ga lăng khi liên tục hỗ trợ Kim Tuyến tránh gặp sự cố lộ hàng và di chuyển dễ hơn trong buổi lễ.

Kim Tuyen 12 6

Thậm chí, Hiếu Nguyễn chẳng ngại cúi xuống đỡ váy giúp cô trên thảm đỏ. 

Kim Tuyen 16 10

 

Kim Tuyen 10 4

Kim Tuyến cho biết cô rất vui mừng khi có mặt cũng như trông chờ các bộ phim được trình chiếu trong đêm Liên hoan phim lần thứ 20. 

Kim Tuyen 7 3

Nữ diễn viên cũng chia sẻ hiện tại cô đang gấp rút hoàn thành những dự án phim truyền hình còn dang dở trong năm 2017, thời gian tới, sẽ có một bộ phim của cô được trình chiếu vào giờ vàng trên sóng VTV3, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Kim Tuyen 3

Nhờ ngoại hình nam tính đầy lãng tử, song song với các dự án điện ảnh Hiếu Nguyễn cũng là gương mặt được nhiều hãng thời trang tìm đến. Anh vừa trở thành đại sứ một thương hiệu thời trang quốc tế và lên bìa tạp chí Heritage Fashion số tháng 12.

 Video: Hiếu Nguyễn nói về mối quan hệ nghệ sĩ - đại gia

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn