Hết người dơi, Alex Ferguson lại hớ nặng vì... 007

Thể thaoChủ Nhật, 11/11/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- HLV Alex Ferguson ngỏ ý mời Daniel Craig tới Old Trafford xem MU thi đấu nhưng tài tử nổi danh với vai diễn điệp viên 007 lại là... fan Liverpool.

(VTC News)- HLV Alex Ferguson ngỏ ý mời Daniel Craig tới Old Trafford xem MU thi đấu nhưng tài tử nổi danh với vai diễn điệp viên 007 lại là... fan Liverpool chính hiệu.

Chuyện xảy ra trên một chuyến bay từ Anh tới Mỹ. Alex Ferguson phát hiện ông đi cùng chuyến với mẹ của nam diễn viên nổi tiếng Daniel Craig. Vốn dĩ rất mê loạt phim về chàng điệp viên tài hòa 007, đương nhiên, chiến lược gia người Scotland không bỏ qua cơ hội làm quen.

Alex Ferguson không biết rằng...

Sir Alex đã ngỏ ý tặng vé xem các trận đấu của MU tại sân nhà Old Trafford cho gia đình Daniel Craig. Tuy nhiên, câu trả lời của bà Craig đã khiến ông hớ nặng. Bà cảm ơn tấm lòng thịnh tình từ vị thuyền trưởng MU nhưng cho biết con trai bà sẽ không nhận vé. Đơn giản vì diễn viên Daniel thực chất là fan cứng của Liverpool - đại kình địch không đội trời chung của MU.

"Tôi biết Daniel Craig nhưng mới phát hiện ra cậu ấy là cổ động viên Liverpool. Mẹ anh ấy cùng chuyến bay với tôi tới New York hồi tháng 9. Tôi có nói với bà rằng sẽ tặng vé cho Daniel tới Old Trafford bất cứ lúc nào cậu ấy muốn. Bà nhìn tôi kinh ngạc như thể đầu tôi có sừng vậy", Sir Alex kể lại trên tờ The Sun.


...Daniel Craig là fan Liverpool chính hiệu.

Mặc dù biết Daniel Craig đứng về phía Liverpool nhưng HLV Alex Ferguson cho biết ông vẫn sẽ đi xem Skyfall - tập phim mới nhất trong loạt phim 007 đang chiếu ngoài rạp.

"Daniel là phiên bản James Bond 007 xuất sắc nhất. Vì anh ấy là nguời Scotland. Tôi nghe nhiều người nói Skyfall rất hấp dẫn. Tôi cũng phải đi xem mới được".

Đây là sự cố thứ hai trong vòng ít ngày của Alex Ferguson liên quan tới điện ảnh. Cách đây vài tháng, ông đã nhầm tên của ngôi sao Tottenham Gareth Bale thành... Christian Bale, người thủ vai người dơi trong bộ phim bom tấn cùng tên.

Khi được hỏi về sự nguy hiểm của đối thủ Tottenham trong các đợt tấn công biên tại Old Trafford, vị chiến lược gia 70 tuổi nói: “Dĩ nhiên tôi biết Christian Bale và Aaron Lennon đều là những cầu thủ rất nhanh nhẹn…” (xem TẠI ĐÂY)



Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn