Hết mừng công ở TP.HCM, U23 Việt Nam lại về Hà Nội giao lưu

Thể thaoThứ Hai, 05/02/2018 16:12:00 +07:00

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục giao lưu với người hâm mộ vào ngày 6/2 tới tại Hà Nội.

Sau 1 tuần di chuyển từ Bắc vào Nam chia vui cùng người hâm mộ, U23 Việt Nam vẫn chưa thể kết thúc chuỗi ngày "chạy show" sau VCK U23 châu Á. Buổi giao lưu tối 4/2 tại sân vận động Thống Nhất vẫn chưa phải là sự kiện cuối cùng mà thầy trò HLV Park Hang Seo tham dự trước khi chia tay nhau.

Ngày 6/2 tới, các thành viên của U23 Việt Nam sẽ lại tham gia một hoạt động giao lưu tại Hà Nội. Đó là chương trình có tên "U23 Việt Nam - từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ", phát sóng trực tiếp  lúc 20h trên kênh VTV6.

u23 viet nam

 U23 Việt Nam vẫn còn 1 buổi giao lưu được trực tiếp trên sóng truyền hình vào ngày 6/2.

Trong vòng 1 tuần kể từ khi trở về sau VCK U23 châu Á, các thành viên của U23 Việt Nam chia nhau tham gia không dưới 10 sự kiện mừng công tại các địa phương cũng như giao lưu qua các phương tiện truyền thông. Đây là lần đầu tiên một đội bóng của Việt Nam trở thành một hiện tượng "gây sốt" lớn đến như vậy.

HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi, về bên gia đình. Với một số tuyển thủ, đây là điều khá bất tiện bởi họ sẽ phải trở về phục vụ CLB thi đấu ngay cuối tuần này. Đó là trường hợp của Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lê Văn Đại và Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Đội bóng chủ quản của 4 cầu thủ kể trên sẽ thi đấu lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup vào ngày 10/2 tới, chỉ 4 ngày sau buổi giao lưu tại Hà Nội. Bộ đôi của SLNA thậm chí còn phải di chuyển tới Singapore để làm khách trên sân của Tampines Rovers. Trong khi đó Tiến Dũng và Xuân Mạnh "dễ thở" hơn chút ít bởi FLC Thanh Hóa được thi đấu trên sân Hàng Đẫy.

Video: Xuân Trường đặt biệt danh cho HLV Park Hang Seo và đồng đội

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn