Hết hẳn mùi hôi tay từ khi dùng dây da Hirsch

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 04/10/2019 19:00:00 +07:00

Dây da Hirsch là giải pháp cho người muốn sử dụng đồng hồ dây da nhưng lại sợ dây nhanh bong tróc, khó vệ sinh và thường xuyên để lại mùi khó chịu do đặc trưng của dòng chất liệu này.

Nỗi ám ảnh “nặng mùi” khi sử dụng dây da đồng hồ kém chất lượng

Theo thống kê từ hệ thống Đồng Hồ Hải Triều thì đồng hồ dây da chiếm gần một nửa tổng số lượng phụ kiện đeo tay hiện có trên thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu thay dây da cực kỳ lớn.

image001

Nếu mùi hôi tay thường xuyên xảy ra với chiếc đồng hồ của bạn thì hãy sử dụng dây da Hirsch để cảm nhận ngay sự khác biệt 

Nguyên nhân chính buộc người dùng phải thay dây là dây da nhanh hư, bong tróc, để lại mùi khó chịu,... Trong đó, cách vệ sinh, bảo quản chỉ là yếu tố nhỏ ảnh hưởng đến quá trình lão hóa của da.

Yếu tố lớn nhất là do chất liệu kém chất lượng, kỹ thuật ép không đảm bảo, sử dụng hóa chất độc hại, lớp độn được làm sơ sài,... dẫn đến dây dễ hấp thụ nước, lâu khô, tích tụ lâu ngày và gây mùi khó chịu.

Đặc biệt, dây da đồng hồ nếu bị hôi thì có khử cỡ nào thì cũng nhanh “tái phát” do chất lượng vốn đã kém ngay từ đầu.

Từ khi chuyển sang dây da Hirsch, hết hẳn mùi hôi tay

Đó là cảm nhận của người dùng sau 5 năm trải nghiệm dòng dây da Hirsch, một thương hiệu lâu đời (từ năm 1765) của Áo. Đây cũng là đơn vị cung ứng dây da chính cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ (Patek Philippe, Rolex, Omega,...)

image003

Dây da Hirsch là thương hiệu phổ thông nhưng ít ai biết rằng, Hirsch còn là đơn vị cung ứng lớn trên toàn cầu. Đa số đồng hồ Patek Philippe, Rolex,,... đều sử dụng Hirsch - Ảnh: Hirsch Andy và Omega 

Hirsch sở hữu hơn 16.000 đại lý trên toàn cầu, nắm giữ 1500 kiểu dáng, 70 bộ sưu tập đặc biệt cho 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót,... giúp mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé

Tất cả dây da đồng hồ Hirsch đều sử dụng kỹ thuật Hirsch Rembordé độc quyền để ép lớp trên, lớp dưới và lớp lót thành một thể thống nhất. Toàn bộ các sợi collagen kết nối với nhau rất bền chặt.

Do vậy, dây Hirsch khó bị bong tróc ngay cả khi không cần đường chỉ khâu. Nếu có thì sẽ tăng cường về độ bền, khả năng chịu nước và tính thẩm mỹ.

image005 3

Với kỹ thuật Rembordé sẽ giúp dây da đồng hồ Hirsch bền hơn, gia tăng khả năng chịu nước - Ảnh: Hirsch Kansas 

Trong khi dây đeo giá rẻ chỉ được kết dính bằng keo, sau đó cố định bằng đường chỉ khâu và khi chỉ đứt đi cũng đồng nghĩa với việc người dùng phải thay dây mới.

Kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic

Ai đã và đang sử dụng đồng hồ dây da chắc chắn gặp trường hợp dây lâu khô, ẩm ướt khó chịu sau khi đi mưa hoặc tắm rửa, vệ sinh thì sử dụng ngay dây da Hirsch để cảm nhận sự khác biệt.

Theo đó, hãng kết hợp kỹ thuật thuộc da không thấm “cha truyền, con nối” Hirsch Hydrophobic để hạn chế tối đa quá trình giữ nước, giúp dây nhanh khô cả khi trên tay người dùng.

image007 4

Với kỹ thuật Hydrophobic sẽ giúp dây đồng hồ khô nhanh - Ảnh: Hirsch Modena 

Nhờ Rembordé và Hydrophobic mà Hirsch nổi tiếng hàng đầu về khả năng chịu nước, được những thương hiệu xa xỉ như Patek Philippe, Rolex, Omega, Longines,... chọn làm đối tác cho mình.

Dây da đồng hồ Hirsch sở hữu nhiều bộ sưu tập đặc biệt

Không chỉ tăng chất lượng, độ bền, tuổi thọ,... hãng luôn chú trọng đến trải nghiệm của mọi người dùng đối với mọi dòng đồng hồ dây da. Riêng người thường xuyên bơi lội, bị dị ứng vẫn dễ dàng sử dụng.

Tất cả là nhờ lớp phủ chống dị ứng (Hirsch Pro Skin) dựa trên 2.000 xét nghiệm da liễu khác nhau mà Hirsch cùng Khoa Da liễu Đại học Vienna nghiên cứu phát triển. Lớp phủ tồn tại trọn đời và cực kỳ an toàn.

image009 5

Dây da Hirsch không làm giả giá trị và chỉ làm tăng chất lượng, độ bền cho chiếc đồng hồ của bạn - Ảnh: Princess, Doxa và Fouetté 

Còn với những ai muốn thay dây da cho đồng hồ lặn thì Hirsch Performance gần như là sự lựa chọn duy nhất nhờ khả năng lặn tới độ sâu từ 100-300m.

Giá luôn rẻ hơn dây da chính hãng

Mặc dù dây da chính hãng có giá trị cao về mặt thương hiệu, giữ độ “zin” của sản phẩm nhưng đại đa số người dùng lại không mấy mặn mà.

Bởi mỗi thương hiệu có rất nhiều bộ sưu tập, mỗi bộ sưu tập lại có thêm đa dạng màu sắc, kích cỡ, giới tính,... khác nhau nên bạn phải đặt hãng gia công, sản xuất trực tiếp.

Theo đại lý Đồng Hồ Hải Triều, đơn vị đặt hàng trực tiếp với hãng thì thời gian gia công sẽ từ 2-4 tháng tùy thương hiệu. Riêng chi phí rơi vào khoảng 30-40% giá trị của chiếc đồng hồ đó.

“Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả từ 2 đến 10 triệu cho một sợi dây trong khi giá dây da Hirsch chỉ từ 490.000đ. Những đặc tính như da thật 100%, chịu nước, hạn chế mùi hôi, kỹ thuật độc quyền,... giúp Hirsch trở thành giải pháp khi sử dụng đồng hồ dây da.” - Đồng Hồ Hải Triều chia sẻ thêm.

Bộ sưu tập dây da Hirsch:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

Hotline: 19006777.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn