Hét giá quá cao, Chân Tử Đan bị loại khỏi Diệp Vấn 3?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/06/2013 02:03:00 +07:00

(VTC News) – Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan được cho là hét cát-xê quá cao nên bị đạo diễn và nhà sản xuất 'Diệp Vấn 3' loại không thương tiếc.

(VTC News) – Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan được cho là hét cát-xê quá cao nên bị đạo diễn và nhà sản xuất Diệp Vấn 3 loại không thương tiếc.

Dự án phim Diệp Vấn 3 đã rục rịch lên kế hoạch thực hiện từ đầu năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại, khi nửa năm đã trôi qua, nhà sản xuất vẫn chưa quyết định được thời điểm khởi quay cũng như đội ngũ diễn viên sẽ tham gia bộ phim này.

Khán giả hâm mộ Diệp Vấn đang rất quan tâm đến chuyện liệu Chân Tử Đan có tiếp tục vào vai danh sư huyền thoại này. Theo báo giới Hong Kong, Chân Tử Đan nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi đoàn bởi hai nguyên nhân, anh bất mãn với việc thay đạo diễn phim, đồng thời việc đòi cát-xê quá cao khiến nhà sản xuất không hài lòng.

Chân Tử Đan
 
Đầu năm 2013, Hoàng Bách Minh quyết định đầu tư 120 triệu NDT để thực hiện Diệp Vấn 3 dưới định dạng 3D, Diệp Vấn 3 sẽ xoay quanh nhân vật Lý Tiểu Long – học trò cưng của danh sư Diệp Vấn. Hoàng Tử Hằng - con trai nhà sản xuất sẽ được lựa chọn thay cho đạo diễn Diệp Vỹ Tín.

Trả lời câu hỏi về việc loại Chân Tử Đan do đòi cát-xê quá cao, Hoàng Bách Minh nói: ‘Người khác trả cho Chân Tử Đan bao nhiêu, tôi cũng sẽ trả bấy nhiêu, tôi chưa bao giờ nói rằng anh ấy hét giá quá cao. Bộ phim chưa thể khởi quay vì Chân Tử Đan đã kín lịch làm việc, còn việc lựa chọn Hoàng Tử Hằng là bởi Diệp Vỹ Tín cũng quá bận rộn’. Nhà sản xuất họ Hoàng hi vọng, bộ phim sẽ được bấm máy vào năm sau.
Chân Tử Đan
Chân Tử Đan phủ nhận việc ra giá cát-sê quá cao. 
Tuy vậy, đạo diễn Diệp Vỹ Tín khẳng định ông không hề nhận được bất cứ lời mời hợp tác nào từ đoàn làm phim Diệp Vấn 3: ‘Tôi không thấy ai đưa ra lời đề nghị, tôi thực sự rất muốn tham gia bởi tôi rất thích bộ phim này’.

Về phần nam diễn viên Chân Tử Đan, anh xác nhận việc mình đã kín lịch làm việc nên không thể tham gia Diệp Vấn 3: ‘Hoàng Bách Minh mời tôi tham gia từ khoảng tháng 6 tới tháng 9, nhưng tôi chỉ rảnh vào tháng 12. Lịch làm việc của tôi đã kín, công ty riêng của tôi cũng còn rất nhiều việc cần làm’.

Siêu sao này phủ nhận việc đòi cát-xê quá cao: ‘Cả thế giới đều biết, cát-xê mà tôi nhận được từ Hoàng Bách Minh thấp hơn nhiều diễn viên khác, bao năm nay, nể tình bạn bè nên bao giờ tôi cũng không đưa ra đòi hỏi gì quá đáng’.
Chân Tử Đan
'Bộ đôi vàng' Diệp Vỹ Tín - Chân Tử Đan. 
Đồng thời, anh cũng thừa nhận việc mình không hài lòng lắm với việc thay đạo diễn Diệp Vỹ Tín bằng Hoàng Tử Hằng: ‘Tôi đã cộng tác với Diệp Vỹ Tín qua hai bộ phim Diệp Vấn, chúng tôi làm việc rất ăn ý. Tôi hi vọng, Diệp Vấn 3 vẫn có thể duy trì được thành công của hai phần trước, thỏa mãn sự trông đợi của người hâm mộ’.

Hai phần đầu của bộ phim Diệp Vấn lần lượt được phát hành vào năm 2008, 2010 và đều đạt được thành công về cả nghệ thuật lẫn thương mại. Cùng với Diệp Vấn, Chân Tử Đan và Diệp Vỹ Tín được mệnh danh là ‘bộ đôi vàng’ của điện ảnh Hong Kong.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn