Hết đọc rap, Soobin Hoàng Sơn lại hát chèo để thuyết phục thí sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/08/2017 09:04:00 +07:00

Được thí sinh thử thách hát chèo, Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại thể hiện một đoạn khiến khán giả ngạc nhiên.

Tập 3 Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng tối 26/8 với những màn chiêu dụ thí sinh, "chặt chém" nhau của 4 HLV Hương Tràm - Tiên Cookie, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn bên cạnh những tiết mục đầy màu sắc của thí sinh nhí đã khiến khán giả thích thú và có những giờ phút thư giãn cuối tuần.

Một trong những tiết mục đặc biệt của đêm thi này là phần thể hiện ca khúc nổi tiếng Đêm ả đào do giọng ca nhí Đặng Đình Tâm trình bày đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Với những câu hát luyến láy ma mị đã chinh phục hoàn toàn khán giả có mặt ở trường quay và 4 HLV đều bấm nút chọn quay lại.

dinhtam (12) 8

Đình Tâm.

Video: Phần trình diễn của Đặng Đình Tâm

HLV Soobin Hoàng Sơn bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu bé bởi anh không nghĩ vóc dáng nhỏ nhắn đó lại có một giọng hát cực kì khỏe và lên được những nốt rất cao, đến cả Hương Tràm còn nghĩ đó là một bé gái.

Tất cả mọi người đều lắng đọng trước câu chuyện về cuộc sống của Đình Tâm khi có hoàn cảnh khó khăn nhưng cậu bé vẫn rất đam mê âm nhạc. HLV Vũ Cát Tường chia sẻ: "Nhìn con rất chất phác, chân phương, không có sự toan tính trong cách hát". Đình Tâm còn thể hiện một đoạn hát văn trong Cô Đôi Thượng Ngàn và một lần nữa khiến mọi người ngưỡng mộ.

HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Từ ngày bé chú đã được học đàn bầu từ bố của chú. Bố chú là NSƯT chuyên hát và sáng tác chầu văn, chú đã ảnh hưởng âm nhạc dân gian miền Bắc từ bé, nên chính xác là cháu phải về với đội Soobin".

34567

 

"Con không cần tìm đối thủ của mình trong cuộc thi đâu vì con đã rất xuất sắc trong dòng nhạc của mình. Nếu con về đội của cô, cô sẽ chọn cho con những ca khúc để con vượt lên chính bản thân mình", HLV Hương Tràm nói.

45678567 3

 

HLV Vũ Cát Tường cho biết cô không muốn nói nhiều về chuyên môn bởi nghe cách thí sinh hát, cô đã hiểu cậu bé am hiểu dòng nhạc của mình đến mức nào. Nữ ca sĩ rất thương cảm về hoàn cảnh của cậu bé, muốn cùng Đình Tâm vượt qua những khó khăn đó và thật sự sống với đam mê âm nhạc của mình: "Xin con cho cô một cơ hội để được sống, được học tập cùng con".

rtyui 5

 

Đặc biệt, theo yêu cầu của Đình Tâm, HLV Soobin Hoàng Sơn còn thể hiện đoạn chèo theo phong cách của riêng mình và nhận về 10 điểm từ "giám khảo nhí". Được cậu bé thử thách hát cải lương nhưng HLV Hương Tràm lại thể hiện ca khúc Bolero Mình sẽ thắng The Voice do cô "chế" lại lời bài hát đầy hài hước nhưng phải "gục ngã" trên sân khấu vì Đình Tâm chỉ chấm 9 điểm do hát sai chủ đề khiến khán giả không nhịn được cười.

4567834567 3

Soobin Hoàng Sơn hát chèo.

dinhtam (2) 6

 

dinhtam (7) 6

Hương Tràm "gục ngã" trên sân khấu vì bị chê lạc đề.

dinhtam (10) 8

 

Riêng HLV Vũ Cát Tường, cô thể hiện dân ca miền Nam và một đoạn đào liễu được Đình Tâm chấm 10 điểm, bằng điểm với Soobin Hoàng Sơn. Kết quả, cậu bé hát văn quyết định về với đội Vũ Cát Tường.

5678ertyu

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn