Hết bị kiện vì ngụy tạo lời khai, nhân chứng vụ sao nữ 'Vườn sao băng' lại lao đao vì lộ ảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/07/2019 17:33:00 +07:00

Nữ diễn viên Yoon Ji Oh bị một người đàn ông kiện vì hành vi quay và phát tán hình ảnh gợi dục.

Hôm 27/7, trang Dispatch đã đăng tải bài viết tiết lộ nữ diễn viên Yoon Ji Oh bị một người đàn ông khởi kiện. Người này (gọi tắt là A) gửi đơn lên Sở cảnh sát Gangnam khiếu nại việc Yoon Ji Oh từng quay và phát tán hình ảnh gợi dục. A còn khẳng định có ảnh nóng của Yoon Ji Oh.

Theo thông tin A cung cấp, Yoon Ji Oh từng làm MC phát sóng trực tuyến trên kênh Afreeca TV trong khoảng thời gian năm 2017, 2018. Các đoạn video được nhắc đến trong đơn khiếu nại cũng được phóng viên của đài SBS tìm thấy trong kho dữ liệu của Afreeca TV. 

YoonJiOh (1)

Loạt hình ảnh hở hang, gợi dục của Yoon Ji Oh do Dispatch đăng tải.

Theo video được tìm thấy, Yoon Ji Oh thường mặc hở hang, khoe thân thể khi lên sóng trực tuyến. A tỏ ra khá bức xúc với video được ghi hình ngày 15/7/2017.

Trong đó, nữ diễn viên mặc trang phục của tiếp viên hàng không một cách trễ nải, thậm chí cởi áo khoe vòng một và áo ngực.

Trong vài video khác được quay vào tháng 7/2018, Yoon Ji Oh cũng được trông thấy đang nhảy múa trong bộ trang phục kiệm vải. Nhiều ý kiến đánh giá đây là hành vi phát hành văn hóa phẩm gợi dục. 

Ngoài Dispatch, đài SBS cũng đăng tải tin tức về hình ảnh quá khứ của Yoon Ji Oh. Việc này khiến cô vấp phải sự chỉ trích của công chúng. 

Theo điều số 13 của bộ luật về an toàn mạng tại Hàn Quốc, Yoon Ji Oh được cho là đã phạm phải tội phát tán trái phép video nhạy cảm với mục đích kích thích nhu cầu tình dục. Nếu đơn khiếu nại của A được xử lý, nữ diễn viên có thể bị phạt 2 năm tù hoặc nộp phạt 4.000 USD. 

Trước đó, Yoon Ji Oh vừa bị kiện vì tội lừa dối và chiếm dụng tài sản khi ra tòa làm chứng cho vụ án của Jang Ja Yeon. 

YoonJiOh (2)

Trước đó, Yoon Ji Oh từng bị kiện vì tội lừa dối và chiếm dụng tài sản.

Ilgan Sports từng đưa tin nữ diễn viên Yoon Ji Oh bị tố ngụy tạo lời khai, lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến vụ tự tử của nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon. Cô còn được cho là lợi dụng người đã khuất để trục lợi, kinh doanh các ấn phẩm kể về Jang Ja Yeon, tiêu xài tiền công chúng quyên góp ủng hộ vụ kiện.

Yoon Ji Oh tự nhận là nhân chứng duy nhất chứng kiến vụ việc Jang Ja Yeon bị những nhân vật lớn trong ngành truyền thông cưỡng hiếp. Theo Yoon, cô phải bỏ nghề diễn, sống ẩn dật trong 10 năm qua để đảm bảo an toàn cá nhân.

Nữ diễn viên quyết định công khai danh tính vào đầu tháng 3 và kêu gọi dư luận quan tâm, ủng hộ để đưa thủ phạm trong vụ án Jang Ja Yeon ra ánh sáng.

Tuy nhiên, sau khi bị loạt trang báo và đài truyền hình tố nói dối về vụ án, Yoon Ji Oh đã chuyển tới Canada sinh sống. Hiện, cô vẫn chưa lên tiếng về việc bị A kiện.

Bình luận
vtcnews.vn