Heropharm nhận giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2019'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 22/01/2019 08:00:00 +07:00

Vượt qua hàng nghìn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vào ngày 19/01/2019 vừa qua, tại thủ đô Hà Nội, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Heroperfect và Triselan thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Đông dược 5 - Heropharm đã vinh dự nhận cúp Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2019” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

image001

Ds. Nguyễn Anh Hùng - TGĐ Heropharm nhận cúp và giấy chứng nhận 

Đươc thành lập từ năm 1982, Với gần 40 năm kinh nghiệm, Heropharm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, Các Sản phẩm của Heropharm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất.

Đặc biệt, hôm nay 2 dòng sản phẩm đã đạt được cúp vàng là Heroperfect với thành phần chính là Đông Trùng Hạ Thảo cùng với các thảo dược quý khác giúp hỗ trợ bổ thận, sinh tinh, tăng cường sinh lực Nam giới, cũng như Triselan - với thành phần là Diếp cá, Kim Ngân Hoa và hơn 10 loại thảo dược khác giúp Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ, giúp tăng cường chức năng đường tiêu hóa, hỗ trợ làm giảm và phòng ngừa táo bón.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức lần đầu vào tháng 9/2013 và được tổ chức thường niên vào các năm sau đó. Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam là GS.TS Trần Đáng cho biết: “Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có vai trò đặc biệt, có những tác dụng riêng trong việc dự phòng, hỗ trợ điều trị bệnh nhằm nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải thiện chất lượng cuộc sống, vượt qua tình trạng sức khỏe hiểm nghèo và kéo dài tuổi thọ”.

image003

Hình ảnh 2 sản phẩm nhận giải 

Hoạt động trao giải không chỉ nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, doanh nghiệp uy tín mà còn tạo kênh thông tin an toàn để xã hội có cái nhìn đúng về các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dược phẩm Đông Dược 5

Tổng đài: 19006901 -www.heropharm.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn