Herbalife mở văn phòng tại Hà Nội

Kinh tếThứ Tư, 27/07/2011 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Herbalife Việt Nam hôm nay khai trương văn phòng tại Hà Nội để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch và phát triển kinh doanh khu vực phía Bắc


(VTC News) - Herbalife Việt Nam hôm nay (27/7) khai trương văn phòng tại Hà Nội để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch và phát triển kinh doanh khu vực phía Bắc.

Herbalife cung cấp những sản phẩm trong lĩnh vực cân bằng và duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Herbalife được phát triển từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Herbalife.
Sản phẩm của Herbalife 


Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife được phát triển theo hướng tập trung vào nhu cầu riêng của từng người để hỗ trợ mỗi người hoàn thành được mục tiêu dinh dưỡng.

Các dòng sản phẩm đang có tại Việt Nam bao gồm Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake), Bột Protein, Hỗn Hợp Vitamin, các dòng sản phẩm chuyên sâu như sản phẩm dinh dưỡng cho tim mạch, hệ miễn dịch, hỗ trợ xương, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa,...

Việt Nam đang là thị trường tiềm năng với gần 90 triệu dân, giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển chung của Herbalife khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Doanh số của Herbalife Việt Nam hiện đã vượt qua cả thị trường Úc, Philippin, Thái Lan. So với các thị trường dẫn đầu là Hàn Quốc, thị trường Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh mà vẫn chắc chắn.

Ông William M. Rahn – Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương kiêm Phó tổng giám đốc tập đoàn Herbalife bày tỏ: “Chúng tôi đang xây dựng Herbalife Việt Nam như mô hình mẫu của Herbalife khu vực Châu Á Thái Bình Dương và đề ra mục tiêu đưa Việt Nam trở thành thị trường thứ 5 trong năm 2012.”

Đội ngũ của Herbalife là các bác sĩ ưu tú và chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, trong đó có Tiến sĩ Louis Ignarro đã từng đoạt giải Nobel Y học.

Cùng thời gian với việc mở Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam còn đại diện Quỹ Gia đình Herbalife (HFF – Herbalife Family Foundation) ra mắt chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 26/7/2011.

Với việc bảo trợ cho Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình (trực thuộc Cơ quan Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam), Casa Herbalife Việt Nam trao ngay 390 triệu đồng, dùng vào việc nâng cao chất lượng bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em tại đây.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc.


Nam Anh


Bình luận
vtcnews.vn