Henry đã hết xấu hổ vì chơi bóng bằng tay

Thể thaoThứ Tư, 03/03/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Henry cho biết anh không còn cảm thấy xấu hổ vì pha chơi bóng bằng tay trong trận play-off với CH Ireland.

(VTC News) - Trước trận cầu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Pháp, tiền đạo Henry cho biết anh không còn cảm thấy xấu hổ vì pha chơi bóng bằng tay trong quá khứ.

Rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam), Henry sẽ trở lại sân Stade de France, nơi anh đã có pha chơi bóng bằng tay kinh điển trong vòng cấm CH Ireland, giúp ĐT Pháp giành vé tham dự VCK World Cup 2010 trong sự bè dĩu của dư luận.

Henry đã hết xấu hổ vì chơi bóng bằng tay.

“Không, không có gì phải sợ cả. Đây không phải là trận đấu để hòa giải với CĐV. Tôi chỉ biết rằng Pháp sẽ thi đấu với một trong những đội mạnh nhất thế giới. Những gì đã xảy ra trong quá khứ chẳng thể làm tôi thay đổi mà nó chỉ làm cho tôi thêm phần thực tế hơn trong khi thi đấu”, Henry nói.

Titi bắt đầu thi đấu cho Les Bleus hồi năm 2007. Đến nay, anh đã có 57 bàn thắng sau 117 lần ra sân, giữ kỷ lục săn bàn cho Gaulois. Dù tuổi đã cao và đang có phong độ không tốt trong màu áo Barcelona song Henry vẫn được HLV Domenech kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở World Cup sắp tới, giúp ĐT Pháp có kết quả khả quan.

Về phía ĐT Tây Ban Nha, HLV Del Bosque cho biết Pháp là một trong những thước đo chính xác nhất khả năng vô địch thế giới của La Roja. “Tây Ban Nha đang có phong độ thi đấu khá tốt nhưng thật điên rồ nếu ai nghĩ chúng tôi sẽ thắng chắc. Từng cầu thủ phải biết khiêm tốn, bởi Pháp là đội gồm nhiều cầu thủ giỏi như Henry, Ribery, Gourcuff,… Họ chính là cơ hội để chúng tôi kiểm nghiệm sức mạnh của chính mình”, ngài râu kém nói.

Cuối cùng, Del Bosque cho biết nhiều khả năng ông không để Torres ra sân ngay từ đầu. “Ngài râu kẽm” sẽ sử dụng El Nino tùy vào diễn biến của trận đấu.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn