Helios Tower 'sốt' đến đợt mở bán cuối cùng

Kinh tếThứ Hai, 23/03/2015 09:46:00 +07:00

Sau gần 3 tháng bung hàng, đến nay, lượng căn hộ tại Helios Tower chỉ còn rất ít mặc dù lượng khách hàng quan tâm tới dự án ngày càng lớn

(VTC News) - Sau khi chủ đầu tư NHS phát đi thông tin sẽ bung hàng đợt cuối dự án Helios Tower, sáng 22/3/2015, hàng trăm khách hàng đã chen chân tới khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) nơi tổ chức mở bán với hy vọng sở hữu một căn hộ tại đây.

Sau gần 3 tháng bung hàng, đến nay, lượng căn hộ tại Helios Tower chỉ còn rất ít mặc dù lượng khách hàng quan tâm tới dự án ngày càng lớn.

Đặc biệt, khi thông tin chủ đầu tư bung số lượng ít ỏi còn lại của Helios Tower khiến đông đảo khách hàng vô cùng “thấp thỏm”. “Cũng vì lý do mở bán đợt cuối cùng, lại được hưởng chiết khấu 2% nên mình phải vội vàng đến. Bây giờ dự án khu vực Hoàng Mai mà tầm giá từ 1,5tỷ/căn hiếm lắm”, khách hàng Trần Lan Dung chia sẻ tại buổi mở bán.


Đợt bung hàng cuối cùng, Helios Tower vẫn giữ nguyên sức hút như ban đầu  

Rất đông khách hàng mang tâm trạng như chị Dung đến buổi lễ mở bán Helios Tower đợt cuối, bởi khu vực Hoàng Mai và vùng lân cận có không ít các dự án lớn, chất lượng cao nhưng giá khá cao, ở quanh mức 40 triệu/m2, không phù hợp với tiềm lực tài chính của phần đa khách hàng có nhu cầu sống nơi đây. Trong khi đó, với Helios Tower, khách hàng được sở hữu căn hộ hợp túi tiền (chỉ từ 1,5tỷ/căn) cùng hàng loạt tiện ích hiện hữu trong lòng dự án.

Còn Anh Nguyễn Đức Chung - một khách hàng đến trước cả giờ mở bán đã “chốt” ngay khi biết thông tin Helios Tower được hưởng những ưu đãi đặc biệt cho đợt mở bán cuối cùng. Anh chia sẻ: “Đã mê dự án này từ lâu vì từ đây di chuyển lên cơ quan mình ở cạnh Hồ Gươm chỉ mất 10 phút chạy xe. Hơn nữa, nhờ chính sách giải ngân song song mà mình chỉ phải chuẩn bị 130 triệu đồng là đã ký hợp đồng mua bán rồi…”.
Helios Tower có tính thanh khoản kỷ lục khi sau gần 3 tháng bung hàng, hơn 90% tổng số căn hộ đã có chủ  

Tại phiên mở bán đợt cuối này, đã có 59 căn hộ của Helios Tower đã có chủ. Đặc biệt, bằng chính sách ưu đãi chiết khấu ngay 2% giá trị hợp đồng với những khách hàng mua căn hộ Helios Tower từ ngày mở bán đến 30/04/2015, cùng chính sách giải ngân song song của ngân hàng SeABank và ngân hàng MB,  chủ đầu tư đã giải được bài toán về tài chính cho những khách hàng có mong muốn được trở thành cư dân nơi đây nhưng tiềm lực tài chính hạn chế.

Dự án Helios Tower do Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 75 Tam Trinh, Hoàng Mai - ngay cửa ngõ chính phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, nằm trong khu vực cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, khu dân cư hiện hữu, giao thông thuận tiện. Với diện tích căn hộ từ 63 - 80,8m2, Helios Tower hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đang mơ ước sở hữu căn hộ tại khu vực “đất vàng” phía Đông Nam thủ đô.
Số lượng căn hộ được hưởng chiết khấu 2% chỉ còn lại rất ít 

Dự án Helios Tower gồm 35 tầng, được thiết kế khối đế và hai khối tháp có hình chữ H, tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho các căn hộ và hướng gió tự nhiên tối ưu nhất. Dự án gồm 3 tầng hầm sử dụng làm chỗ để xe; tầng 1 đến tầng 4 thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi,... đảm bảo một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân tại đây.

Trong thời điểm thị trường BĐS đang dần “nóng” trở lại, đặc biệt tại phân khúc trung cấp, giá bán có chiều hướng tăng dần và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt như hiện nay thì việc khách hàng sở hữu căn hộ tại Helios Tower là một lựa chọn lý tưởng không chỉ để an cư mà còn có giá trị gia tăng cao theo thời gian.
Để có cơ hội trở thành những cư dân cuối cùng của Helios Tower với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
Hotline: 091.762.33.22

Nguồn: Bất động sản STDA

Bình luận
vtcnews.vn