Helios - Thương hiệu phụ kiện thời trang nghệ thuật dành cho nam giới

Thời trangChủ Nhật, 21/08/2022 08:30:00 +07:00
(VTC News) -

“Độc lạ” là điều mà thương hiệu phụ kiện nam Helios hướng đến thông qua các chế tác thủ công và câu chuyện đằng sau mỗi bộ sưu tập.

Helios là thương hiệu phụ kiện thời trang được yêu thích dành cho nam giới. Trải qua 6 năm thành lập, thương hiệu đã ra mắt khách hàng gần 10 bộ sưu tập lớn và những thiết kế lẻ khác nhau.

Helios - Thương hiệu phụ kiện thời trang nghệ thuật dành cho nam giới - 1

Cửa hàng Helios tại Hà Nội.

Mỗi sản phẩm, mỗi bộ sư tập mà thương hiệu đem đến cho khách hàng đều mang những thông điệp và câu chuyện với ý nghĩa nhân văn khác nhau. Một trong những bộ sưu tập mang dấu ấn đặc trưng của Helios đó là BST Bushido, được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những chiến binh võ sư đạo Nhật Bản.

Helios - Thương hiệu phụ kiện thời trang nghệ thuật dành cho nam giới - 2

Bushido Collection.

Bushido được ra mắt vào cuối tháng 3/2022. Bộ sưu tập này gây ấn tượng với người từng sử dụng sản phẩm và thu hút nhiều sự chú ý của những người yêu thời trang.

BST Bushido gồm các sản phẩm biểu tượng cho những quy tắc đạo đức mà các võ sĩ Samurai phải tuân theo như kiểm soát cảm xúc, danh dự, lời hứa và lòng dũng cảm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm còn mang ý nghĩa coi trọng và tôn thờ hình mẫu hi sinh vì lý tưởng, sự trung thành tuyệt đối của các võ sĩ đạo xứ sở Mặt trời mọc.

Helios - Thương hiệu phụ kiện thời trang nghệ thuật dành cho nam giới - 3

Hình tượng biểu trưng của toàn bộ sưu tập.

Mục tiêu khi ra mắt BST này là đem tới những góc nhìn mới về cuộc sống của người đàn ông trưởng thành - những con người tự mình làm chủ số phận, giống như tinh thần của những võ sĩ đạo ngày xưa, luôn mạnh mẽ vượt qua biến cố, sóng gió của cuộc đời.

Với góc nhìn tinh tế của Helios, thời điểm cho ra mắt BST đã được tính toán một cách kỹ lưỡng. Theo văn hóa Nhật Bản, từ cuối tháng 3 đến hết tháng 5 hàng năm là thời gian mà lễ hội hoa anh đào diễn ra. Hoa anh đào và kiếm sĩ là hai hình tượng luôn đi liền với nhau, mang tính biểu tượng cho văn hóa con người của người dân Nhật Bản, cô đọng linh hồn của cả một dân tộc.

BST Bushido có xuất hiện các biểu tượng truyền cảm hứng xuyên suốt được thể hiện trên các mẫu sản phẩm được tung ra thị trường.

Helios - Thương hiệu phụ kiện thời trang nghệ thuật dành cho nam giới - 4

Biểu tượng núi Phú Sĩ - nóc nhà của Nhật Bản.

Núi Phú sĩ - hình ảnh tượng trưng cho sự linh thiêng mang đến điều may mắn, tốt lành. Đặc biệt, với các chiến binh samurai thì đây là nơi tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho họ.

Ngọn sóng - thể hiện được tinh thần hết mình, sức mạnh phi thường, tính kiên trì đi cùng với những khát khao mãnh liệt.

Helios - Thương hiệu phụ kiện thời trang nghệ thuật dành cho nam giới - 5

Thông qua những món phụ kiện được chế tác tỉ mỉ, khắc họa những hình ảnh biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường, người sở hữu sẽ như được tiếp thêm sức mạnh về ý chí về tinh thần trong cuộc sống.

Nguồn cảm hứng sáng tạo của Helios luôn đến từ các nền văn hóa dân tộc, tôn giáo, nhân loại và sức mạnh nội tại. Từ đó hướng đến mục tiêu mang lại giá trị và nâng tầm những phụ kiện tưởng chừng như vô tri vô giác. Đây chính là cách Helios xây dựng chỗ đứng vững chắc của thương hiệu trong lòng khách hàng”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thông tin về thương hiệu Helios

Địa chỉ cửa hàng:

  • 4/104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  •  672 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 371 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

Instagram: heliosjewels.vn

Facebook: Helios

Website: https://heliosjewels.vn/

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn