Heineken Việt Nam tiếp tục hỗ trợ thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại Kon Tum và Cần Thơ

Kinh tếThứ Sáu, 23/03/2018 13:52:00 +07:00

Heineken Việt Nam phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại xã Đăk Choong, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum và tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Cần Thơ.

Hoạt động này đã nâng tổng số công trình nước sạch cho cộng đồng trong khuôn khổ chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Heineken Việt Nam lên thành 22 công trình với tổng ngân sách tài trợ lên hơn 13 tỷ đồng.

Đây là chương trình nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng. Đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng sâu, vùng xa, những nơi khan hiếm nước sạch do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và ô nhiễm.

1

 Heienken Việt Nam khánh thành và bàn giao công trình nước sạch

Trong nhiều năm qua, Heienken Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong ngành với chiến lược phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh và chính sách phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Năm 2017, Heienken Việt Nam vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam do VCCI bình chọn.

Thông tin về các thành tựu phát triển bền vững của Heienken Việt Nam trong năm (bao gồm Con người, Hành Tinh và Sự thịnh vượng) có thể được tìm thấytại đây.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn