Hector lôi đình, Công Vinh ấm ức ăn mắng

Thể thaoChủ Nhật, 12/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)– Hector đã không giữ được bình tĩnh lúc rời sân, sút tung chai nước, trong khi đó Công Vinh mặt nặng mày nhẹ vì đã có tới 2 lần bị Hữu Thắng gạt bay.

(VTC News) – Hector đã không giữ được bình tĩnh lúc rời sân và sút tung chai nước, trong khi đó Công Vinh mặt nặng mày nhẹ vì trong trận đã có tới 2 lần bị Hữu Thắng gạt bay.

Hector nổi cơn “lôi đình” vì cho rằng trọng tài đã cướp mất bàn gỡ hòa 2-2 của SLNA ở những phút cuối trận. Đó là pha đá phạt của Mạnh Hùng đưa bóng vào vòng cấm để cho Công Vinh băng vào đánh đầu cận thành, tung lưới Thanh Hóa. Nhưng trọng tài biên đã căng cờ việt vị và bàn thắng không được công nhận.

SLNA lại thua
SLNA (áo trắng) thua trận thứ 2 liên tiếp

Vừa rời sân, Hector tung ngay một cú sút, trút giận lên chai nước. Sau đó tiền vệ của SLNA còn liên tục phân bua, gào thét trước các đồng đội và ban huấn luyện đội SLNA. HLV Hữu Thắng phải yêu cầu cầu thủ mang áo số 7 này bình tĩnh. Hector sau đó ngồi nghệt, ức như muốn phát khóc ở cabin đội nhà.

Trong khi đó Công Vinh mặt nặng mày nhẹ rời sân. Anh không giấu được sự thất vọng. Anh đã có một trận đấu mờ nhạt và để cho HLV Hữu Thắng phải có ít nhất hai lần lao ra đường biên gào tên, xua tay, yêu cầu anh không được thực hiện những cú đá phạt.

Cuối hiệp 1 khi SLNA được hưởng một quả đá phạt trước vòng cấm Thanh Hóa, chếch về bên cánh phải. Ở góc sút này trung vệ Mạnh Hùng mới là người có thể tạo ra khác biệt chứ không phải Công Vinh, tuy nhiên, tiền đạo của SLNA vẫn nhất quyết chạy ra đòi thực hiện. HLV Hữu Thắng tất nhiên không đồng ý và ông lao ra đường biên, gào thét, yêu cầu Công Vinh vào vòng cấm.

Công Vinh
Công Vinh thua trận thứ 2 liên tiếp

Tiếp đến ở phút 89, SLNA lại được hưởng một quả đá phạt nữa cũng giống với góc sút trước đó ở cuối hiệp 1. Lần này, Công Vinh lại xin đá và Hữu Thắng lại yêu cầu Công Vinh nhường lại cho Mạnh Hùng khiến tiền đạo mang áo 89 chẳng lấy gì làm vui.

Ở tình huống này, Mạnh Hùng sút bóng đi qua được hàng rào nhưng không đủ lực để đánh gục Tô Vĩnh Lợi.

Trước khi hết giờ, Mạnh Hùng còn thực hiện một quả đá phạt nữa giúp Công Vinh lao vào đánh đầu tung lưới Thanh Hóa nhưng bàn thắng không được công nhận, dẫn đến cơn “lôi đình” đã nêu trên của Hector.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn