• Zalo

Hệ thống Học viện Kinh doanh số IM Group đổi nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ Bảy, 17/04/2021 10:44:39 +07:00
(VTC News) -

Sau 10 năm, IM Group - Hệ thống Học viện Kinh doanh số đổi nhận diện thương hiệu, hướng đến vị thế dẫn đầu lĩnh vực đào tạo kinh doanh số.

Nhận diện thương hiệu mới của IM Group được lấy cảm hứng từ phần chữ "up" với hình tượng "mũi tên hướng lên bầu trời" mang ý nghĩa "IM Group - I'm Growing Up", nhấn mạnh sự cam kết về chất lượng đào tạo tại IM Group luôn được cập nhật và cải tiến từng ngày giúp học viên tiếp cận với những kiến thức kinh doanh mới nhất trên nền tảng số, đồng hành cùng học viên tăng trưởng liên tục công việc kinh doanh.

Hệ thống Học viện Kinh doanh số IM Group đổi nhận diện thương hiệu - 1

Bộ nhận diện thương hiệu mới của IM Group.

Bà Đào Thị Hồng Vân - Giám đốc Marketing IM Group cho biết, bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế theo phong cách tối giản (minimalism). Đây là xu hướng thiết kế loại bỏ đi những chi tiết rườm rà và phức tạp, thể hiện vừa đủ ý tưởng và thông điệp thương hiệu muốn truyền tải. Theo đó, IM Group đã mạnh dạn thay đổi toàn diện, chỉ giữ lại giá trị cốt lõi nhất của thương hiệu trong suốt chặng đường 10 năm qua là sự tận tâm, tận tụy hết lòng hỗ trợ khách hàng giải quyết bài toán kinh tế trên nền tảng số.

Với lần thay đổi nhận diện này, IM Group muốn tái khẳng định sứ mệnh mạnh mẽ "Thúc đẩy doanh nghiệp Việt tăng trưởng bền vững trên nền tảng số".

Hệ thống Học viện Kinh doanh số IM Group đổi nhận diện thương hiệu - 2

Hội trường hệ thống học viện kinh doanh số IM Group.

Tính đến hiện tại, IM Group đã tổ chức hơn 1.000 lớp huấn luyện với hơn 200.000 học viên là người kinh doanh trên khắp cả nước. Mỗi tháng có hơn 1.000 người kinh doanh chủ động tìm đến IM Group để phát triển công việc kinh doanh trên nền tảng số. Đây cũng là hệ thống học viện kinh doanh số duy nhất có giáo trình thực chiến được chứng nhận bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Với hệ thống hơn 20 khoá huấn luyện về kinh doanh trên nền tảng số, IM Group tập trung hướng dẫn thao tác thực hành để mang lại kết quả nhanh nhất cho học viên bằng phương pháp đào tạo gia tốc. Sau đó, học viên sẽ được kèm cặp thực hành tại văn phòng TP HCM, Hà Nội, Bến Tre, Đà Nẵng... để đảm bảo ứng dụng được những kiến thức đã học. Bên cạnh đó, học viên còn được hỗ trợ học lại để cập nhật kiến thức mới liên tục.

Hệ thống Học viện Kinh doanh số IM Group đổi nhận diện thương hiệu - 3

IM Group - hệ thống học viện kinh doanh số đầu tiên cam kết hỗ trợ học viên trọn đời trong suốt 10 năm qua.

Với cam kết hỗ trợ trọn đời, hệ thống học viện kinh doanh số IM Group sẽ đồng hành cùng khách hàng và học viên trong suốt hành trình từ lúc mới chập chững kinh doanh đến khi chinh phục những nấc thang thành công để hướng tới sự phát triển bền vững thật sự. Góp phần thúc đẩy doanh nghiệp Việt phát triển mạnh mẽ, mang lại sự ấm no và văn minh cho xã hội. Đây cũng chính là mục đích cốt lõi của những nhà sáng lập nên IM Group.

Nhã Phương
Bạn có cảm nghĩ gì về "Hệ thống Học viện Kinh doanh số IM Group đổi nhận diện thương hiệu" ?. Chia sẻ ý kiến của bạn tại đây
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin