Hé mở vụ nữ bác sỹ bị 2 kẻ lạ mặt tấn công tại BV

Pháp luậtThứ Ba, 06/07/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Chiều ngày 5/7, Đại tá Hồ Xuân Hòa - Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) đã tiết lộ một vài thông tin mới về vụ nữ bác sỹ bị 2 kẻ lạ mặt tấn công.

(VTC News) - Chiều ngày 5/7, Đại tá Hồ Xuân Hòa - Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) đã tiết lộ một vài thông tin mới về vụ nữ bác sỹ bị 2 kẻ lạ mặt tấn công.

Như VTC News đã đưa tin trước đó, sáng ngày 14/5/2010, bác sỹ Nguyễn Thị Thu Lan (SN 1975) đang làm việc tại bệnh viện Giao thông vận tải Vinh thì có hai đối tượng nam thanh niên lạ mặt đi vào phòng rồi tạt hơi cay. Hậu quả khiến tinh thần nạn nhân hoảng loạn, nhiều ngày sau khi sự việc xảy ra, chị Lan không dám đến bệnh viện vì sợ tiếp tục bị tấn công.

Ngay sau đó dư luận xôn xao bàn tán nhiều thông tin trái chiều, có thông tin cho rằng đây là vụ "dằn mặt" liên quan đến một người phụ nữ làm ở tòa soạn báo địa phương. Từ đó đến nay đã gần 2 tháng trôi qua nhưng cơ quan chức năng chưa có kết luận cuối cùng nguyên nhân vì sao, 2 kẻ lạ mặt này là ai.

Bệnh viện giao thông Vinh nơi xảy ra sự việc

Từ nguồn thông tin truyền tai nhau là người làm báo, cộng với thời gian dài chưa có kết luận, người ta lại bàn tán chuyện có hay không một sự "bao che"?. Điều này đã được giới báo chí đưa ra thảo luận chiều ngày 5/7, tại UBND TP Vinh trong buổi họp báo 6 tháng đầu năm 2010. Tuy nhiên, Đại tá Hồ Xuân Hòa - Trưởng công an TP Vinh khẳng định không có chuyện bao che để sự việc chìm xuống, thậm chí điều tra rất nghiêm túc.

Theo đó bằng các biện pháp nghiệp vụ, thông tin ban đầu được xác định 2 nam thanh niên này có độ tuổi từ 20-23, cao khoảng 1m60, đội mũ lưỡi trai và không bịt mặt khi gây án. Danh tính hai đối tượng này chưa xác định nhưng những tin nhắn đe dọa bác sỹ Lan thì đã tìm được chủ nhân. Tuy nhiên đối tượng đã rời khỏi địa bàn cư trú.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang ráo riết điều tra sự việc.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn