Hé mở cuộc đời trăng hoa của Ryan Giggs

Hậu trườngThứ Tư, 25/05/2011 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Scandal của Giggs không chỉ cho mọi người thấy sự trăng hoa của tiền vệ 37 tuổi, mà hơn thế nữa nó còn hé mở thú vui lăng nhăng của lão tướng này


(VTC News) - Scandal của Ryan Giggs không chỉ cho mọi người thấy sự trăng hoa của tiền vệ 37 tuổi, mà hơn thế nữa nó còn hé mở thú vui lăng nhăng của lão tướng này.

Không phải chờ tới khi Cristiano Ronaldo xuất hiện, mà trước đó cả chục năm, sân Old Trafford cũng đã sở hữu một gã Don Juan thứ thiệt. Nổi tiếng sớm nhất và cũng hòa hoa nhất trong lứa thế hệ vàng năm 1999, Ryan Giggs nhanh chóng được các phương tiện truyền thông cũng như các cô gái chết mê chết mệt.

Bạn gái chính thức đầu tiên của Giggs - Dani Behr

Đẹp trai, giàu có và sẵn sàng chơi đẹp, Giggs có quá nhiều tố chất để quyến rũ các cô gái. Từng có một thời vào những năm 1991, 1992, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales nổi đình nổi đám vì thành tích "cưa gái" của mình. Những bước chạy nhanh như gió trên sân cỏ cũng không thể bì kịp với tốc độ thay bạn gái của anh. Ngôi sao của Quỷ đỏ thường xuyên đưa các người đẹp của mình đến một khu phố, mà sau này mọi người đã "trân trọng" đặt cho nó cái tên "góc của Giggs".

Nhiều người tình là vậy nhưng số cô gái được ngôi sao thành Manchester công khai giới thiệu trước công chúng lại chẳng có bao nhiêu. Người đầu tiên có được "vinh dự" ấy là Dani Behr. Ngôi sao truyền hình này bắt đầu cặp kè với Giggs vào năm 1994, khi cô ả vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng chỉ ít lâu sau, 2 người đã đường ai nấy đi. Behr chạy theo một gã quần đùi áo số khác, Les Ferdinand. Còn Giggs bắt tay ngay vào cuộc chinh phục cô người mẫu Louise Callaghan.

Đến cả em bạn cũng nằm trong vùng "phủ sóng" của Giggs 

Quãng thời gian này là lúc mà phu quân của Stacey tỏ ra sung sức nhất. Hết tán tỉnh cô sinh viên Roberta Simpson, lại lăng nhăng với nữ tiếp viên hàng không Lisa Rys-Halska. Danh sách bạn tình của Giggs còn kịp điền thêm tên của bóng hồng Patsy Kensit và đáng kể nhất là em gái người bạn thân, Emma Garder.

Sau khi chia tay Emma, dường như cậu học trò của Alex Ferguson đã thấm mệt. Và anh nghĩ đến chuyện gắn bó lâu dài với Stacey Cooke, cũng đồng thời là vợ anh sau này. Mặc dù vậy, khi mà bà xã trong kỳ mang bầu, Quỷ đầu đàn cũng kịp ghi những bàn thắng chớp nhoáng với nữ nhân viên quan hệ công chúng Caroline Stanbury và người đẹp Rachel Hunter. Ngay cả hoa hậu sát cầu thủ Daniella Lloyd và mỹ nhân kênh MTV Cai Ferrer cũng chẳng thể thoát khỏi lưới phong tình mà Giggs giăng ra.

Chẳng rõ Imogen Thomas là người đẹp thứ bao nhiêu qua tay Giggs 

Hồi 2005, cô vợ Stacey từng đuổi cổ ông chồng mình ra khỏi nhà sau khi biết anh này ngủ với một người khác. Nhưng sự "ăn năn" của ông bố 2 con này đã làm người bạn đời động lòng trắc ẩn. Mối quan hệ của họ giữ nguyên được sự tốt đẹp cho đến khi đám cưới hạnh phúc diễn ra vào năm 2007.

Cho tới trước khi chuyện bồ bịch với Imogen Thomas bị phanh phui, Giggs vẫn giữ nguyên cho mình hình ảnh trong sáng của một người đàn ông vì gia đình. Anh luôn biết cách tránh xa khỏi những vụ lùm xùm không đáng có, mặc dù một cá nhân giấu tên ở Old Trafford cho hay lão tướng 37 tuổi này luôn là người lĩnh xướng những buổi đập phá và những bữa nhậu nhẹt linh đình.

Khuôn mặt Giggs như già đi thêm mấy tuổi sau vụ scandal 

Sự né tránh tài tình ấy tiếp tục giúp huyền thoại sân Old Trafford giữ được vẻ mặt khá bình thản trong lần xuất hiện tối qua, trong trận đấu chia tay người đồng đội Gary Neville. Mặc dù vậy ai tinh ý đều có thể nhận ra rằng khuôn mặt Giggs như già đi thêm vài tuổi. Những nếp nhăn quanh mắt cũng nhiều một cách lạ thường, nó cho thấy anh đã mệt mỏi như nào sau những ngày sóng gió vừa qua.

Buồn cho Giggs và tiếc cho hình ảnh đẹp đẽ mà anh đã dày công xây dựng suốt 20 năm qua. Vẫn biết "anh hùng khó qua ải mỹ nhân" nhưng lang chạ đến mức như ngôi sao này thì đúng là không thể chấp nhận được. Chỉ vì những phút không cầm được lòng mà giờ đây, gia đình, vợ con và cả MU đều lĩnh đủ hậu quả mà anh gây ra.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn