Hé lộ về hình ảnh thật về chiếc iPhone 5 3D

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 11/07/2011 11:37:00 +07:00

(VTC News) - Một trang web ở Trung Quốc vừa tung lên mạng chiếc điện thoại có logo của Apple, với dòng chữ ghi mã iPhone 5 trên nắp máy.

(VTC News) - Một trang web ở Trung Quốc vừa tung lên mạng chiếc điện thoại có logo của Apple, dòng chữ ghi mã iPhone 5 trên nắp máy và đặc biệt là camera kép xuất hiện ở những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh 3D.

Thông tin về một chiếc điện thoại 3D mang nhãn hiệu Apple là hoàn toàn khả quan, năm ngoái Apple đã thuê các chuyên gia về 3D từ hãng Poly 9 để tư vấn về công nghệ, động thái tiếp theo là đăng kí bản quyền sáng chế về màn hình 3D và gần đây nhất bản quyền sáng chế về máy ảnh 3D vào ngày 31/03/2011.

2 camera phía sau trên chiếc máy được cho là iPhone 5

Hãng này cũng vừa đưa ra gợi ý về: "sự thay đổi mô hình từ cách tiếp cận dựa trên nền tảng phần mềm sẵn có", đây có thể là một cách úp mở về chiếc iPhone 5 3D.

Những hình ảnh mà chúng ta có được đến từ một trang web Trung Quốc do một blogger up lên, điều này cũng không có gì lạ khi đối tác lắp ráp iPhone của Apple là Foxcom đặt trụ sở và nhiều xưởng ở Đại lục.

Camera trước và một màn hình có kích thước lớn hơn so với iPhone 4

Có vẻ như chiếc điện thoại bị rò rỉ thừa kế các nét đặc trưng trên iPhone 4 nhưng sở hữu một màn hình có kích thước lớn hơn, bên cạnh đó chúng ta cũng có thể quan sát những hình ảnh mờ về phụ kiện đi kèm chiếc máy này.

Tuy nhiên, Trung Quốc cũng là quốc gia nổi tiếng nhất thế giới về các loại hàng nhái và có thể đây cũng là một sản phẩm ăn theo iPhone mà thôi.

Thành Lương (theo Slashgear)


Bình luận
vtcnews.vn