Hé lộ trang phục dân tộc đính 5.000 viên pha lê của Hoàng Hạnh tại ‘Hoa hậu Trái đất 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/10/2019 15:07:00 +07:00

Bộ trang phục mang tên Liên chiến hoa mang hình ảnh quốc hoa Việt Nam đang nhận được nhiều sự chú ý.

Hiện tại, Hoàng Hạnh đang ở Philippines để tham dự các phần thi phụ của Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2019.

Ở phần thi Trang phục dân tộc, cuộc thi năm nay lấy chủ đề “Hoa của quốc gia” và Hoàng Hạnh vừa hé lộ bộ trang phục Liên chiến hoa của mình, mang hình ảnh hoa sen – quốc hoa Việt Nam cũng như lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ chiến binh mạnh mẽ.

hoanghanh (1) 3

Bộ trang phục Liên chiến hoa mang sắc xanh chủ đạo.

Liên chiến hoa được thiết kế với hiệu ứng transform, đính kết hơn 5.000 viên đá pha lê tạo hiệu ứng lấp lánh. Thân áo dài được cách điệu với 6 cánh hoa sen, tà áo dài phía trước là bức tranh Tây Bắc hùng vĩ, hồ sen ở tà sau tượng trưng cho vẻ đẹp giản dị và thanh thoát trong tính cách của con người Việt được vẽ tay thủ công, tỉ mỉ

Bên cạnh đó, phần áo choàng được xử lý in nổi, tạo hình hoa sen 3D để tăng thêm phần ấn tượng. Người đẹp kết hợp với mấn đội đầu tạo hình hoa sen thể hiện tinh thần nữ quyền.

hoanghanh (3)

 

Với thiết kế này, NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng ê kíp thực hiện trong một tháng, thức đêm để làm từ khâu lên ý tưởng. Theo miêu tả từ NTK, khi bắt đầu ra diễn, thiết kế sẽ có tạo hình nữ chiến binh mạnh mẽ và sau đó, Hoàng Hạnh sẽ quay mặt vào bên trong sân khấu để rút dây, buông tà áo dài xuống để biến hóa sang thiết kế áo dài với bức tranh Tây Bắc.

Về phần Hoàng Hạnh, người đẹp cảm thấy hạnh phúc, xúc động khi diện Liên chiến hoa lấy cảm hứng từ hoa sen bởi cô sinh ra tại Nghệ An, quê Bác Hồ - nơi được gọi với cái tên làng Sen có những hồ sen trải dài.

Khi diện quốc phục, Hoàng Hạnh cảm thấy như mình đang mang cả quê hương và có thêm sức mạnh để thi đấu với hơn 80 đại diện nhan sắc khác.

hoanghanh (2)

 

Miss Earth – Hoa hậu Trái đất là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Dù từng gặp không ít ồn ào bên lề nhưng đây vẫn được xem là cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới.

Đương kim Hoa hậu Trái đất là Nguyễn Phương Khánh và đây cũng là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chung kết Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 diễn ra vào ngày 26/10 tại Philippines.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn