Hé lộ thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/11/2018 07:52:00 +07:00

Thiệp cưới của Thanh Tú được thiết kế đơn giản, ghi thông tin hôn lễ được tổ chức ở một khách sạn hạng sang tại Hà Nội.

Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú và chồng Nguyễn Thành Phương sẽ lên xe hoa vào tối 2/12. Những ngày này, cô tất bật viết thiệp và gửi đến bạn bè thân thiết. Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế đơn giản với màu kem thanh lịch. Tên của cô dâu và chú rể được xếp chồng lên nhau trong một khung hình được nâng đỡ bằng nhành cây.

Lễ thành hôn của Á hậu Thanh Tú diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Cô cũng chuẩn bị thực đơn chay cho những vị khách ăn chay. Dự kiến, những người bạn thân của cô như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung... sẽ cùng tham dự lễ rước dâu.

aaa-7039-1543224543

 Thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng.

Trước đó vào ngày 22/11, Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi cùng chồng đại gia. Cô diện áo dài màu trắng do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng. Trong buổi lễ, Thanh Tú hạnh phúc tựa vai và liên tục chăm sóc, chỉnh sửa trang phục cho ông xã.

Chia sẻ với PV trước đó, Á hậu quen chồng khoảng một năm trước khi đi đến kết hôn. Cách nhau 16 tuổi nhưng cả hai xưng hô nhau bằng "cậu - tớ" giữ sự gần gũi, đáng yêu. Thuở mới quen, chồng đại gia tiếp cận Thanh Tú bằng cách hỏi ý kiến cô trong công việc. Sau đó, anh đưa bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ khiến Thanh Tú cảm nhận được sự chân thành, nghiêm túc trong mối quan hệ.

Sau kết hôn, Thanh Tú vẫn tập trung công việc MC. Hai vợ chồng cô cũng quán triệt độc lập kinh tế và sẵn sàng chào đón thành viên mới bởi quan niệm "Con cái là lộc của ông trời". Riêng chuyện phụ chồng kinh doanh hay không, Thanh Tú cho rằng ngành học của mình là Luật nên cần thời gian trau dồi thêm nhiều kiến thức trước khi đưa ra quyết định cụ thể.

Thanh-Tu-4360-1543224544

 Thanh Tú và chồng trong lễ ăn hỏi ngày 22/11.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được khán giả yêu mến bởi việc xây dựng hình ảnh sạch, tập trung phát triển công việc MC tại đài truyền hình.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn