Hé lộ 'sân khấu ngàn sao', nơi Thuỳ Dương - Chà Mi - Kim Dung 'quyết đấu'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/09/2017 14:33:00 +07:00

Những hình ảnh 3D "sân khấu ngàn sao" - nơi Thuỳ Dương - Chà Mi - Kim Dung quyết đấu trong đêm chung kết VNTM 2017 vừa mới được hé lộ, phần nào làm thỏa cơn khát tò mò của người hâm mộ.

Video: Những màn thị phạm "thần sầu" của Nam Trung, Hoàng Yến

Đêm Chung kết VNTM All Stars chỉ còn 48 giờ để đếm ngược. Những hình ảnh 3D mới nhất mô phỏng sân khấu thực tế của đêm chung kết VNTM 2017 vừa mới được hé lộ, phần nào làm thỏa cơn khát tò mò của người hâm mộ.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao tỏa sáng, sử dụng tông màu hot-pink làm chủ đạo, sân khấu được dàn dựng hoành tráng, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại trong thiết kế.

san khau 3d chung ket all stars (1)

 

Sân khấu Chung kết VNTM All Stars có sàn diễn catwalk dài 25 mét, chiều cao 5 mét. Đặc biệt là “ngôi sao khủng” hiện diện phía trung tâm sân khấu được tiết lộ có bán kính lên đến 5 mét, tạo ra sự tráng lệ cho sân khấu chính.

Vị trí ghế nóng của ban giám khảo All Stars thoạt nhìn thấy đơn giản nhưng vẫn đề cao tính sang trọng và đẳng cấp, lấy hình ảnh ngôi sao làm trọng tâm.

Đặc biệt trên sân khấu chung kết của VNTM All Stars sẽ có phần trình diễn của Top những Quán quân từ 7 mùa giải trước. Đây chắc chắn sẽ là một tiết mục vô cùng ấn tượng khi “ngàn sao” của VNTM hội tụ.

san khau 3d chung ket all stars (5)

 

Điều đáng chờ đợi nhất của đêm Chung kết VNTM All Stars vẫn thuộc về phần thể hiện cuối cùng của Top 3: Chà Mi – Kim Dung – Thùy Dương, trước khi khoảnh khắc đăng quan của ngôi vị Quán quân được hé lộ. Top 3 của mùa giải All Stars được đánh giá là ngang cựa nhau về tài năng và tố chất.

“Gái quê” Chà Mi từ VNTM 2013 đã có một màn lột xác ngọạn mục sau nhiều năm quay lại mùa giải All Stars. Đã từng là gương mặt đi sâu tới đêm chung kết, nhưng Chà Mi lại lỡ hẹn với danh hiệu Quán quân. Lần thứ 2 khoảnh khắc chiến thắng được đặt gần tầm với của Chà Mi, nhưng liệu rằng Chà Mi có biết nắm bắt cơ hội và tỏa sáng trêm đêm chung kết?

Kim Dung và Thùy Dương ngược lại, ở mùa trước, 2 cô gái này đã ngậm ngùi dừng chân từ rất sớm, chưa có cơ hội trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở trong giây phút công bố Quán quân.

cciesnm-1504372470711 3

 Thuỳ Dương - Chà Mi - Kim Dung sẽ quyết đấu trong đêm Chung kết "VNTM All Stars" được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 9/9.

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn