Hé lộ nguyên nhân tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 Tết ở Đồng Nai

Thời sựThứ Năm, 07/02/2019 19:39:00 +07:00

Nguyên nhân khiến tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ ngày đầu năm mới ở Đồng Nai xuất phát từ một vụ va chạm giao thông.

Chiều 7/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã có báo cáo ban đầu về việc người đàn ông đi ô tô đánh một phụ nữ chở theo con nhỏ trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, TX Long Khánh ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019 gây bức xúc dư luận.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, khoảng 11h30 ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết nguyên đán) tại số nhà 144B Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An xảy ra vụ va quẹt giao thông giữa cháu Nguyễn Huy Nguyên (SN 2007, ngụ khu phố 3, phường Xuân Hòa, TX Long Khánh) đang đi qua đường và một phụ nữ (chưa rõ danh tính) chạy xe máy chở một cháu nhỏ.

Video: Người đàn ông tát phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 Tết Kỷ Hợi ở Đồng Nai

Lúc này, cha cháu Nguyên là ông Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1983, ngụ khu phố 3, phường Xuân Hòa, TX Long Khánh) ngồi trên ô tô nhìn thấy nên xông vào tát người phụ nữ trên.

Ngay sau đó, người nhà ông Tuấn ra can ngăn, xin lỗi người phụ nữ để hòa giải và người phụ nữ trên bỏ đi.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Xuân An (TX Long Khánh) có mặt tại hiện trường,  xác minh vụ việc và mời người liên quan đến cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an TX Long Khánh cho biết đơn vị đã yêu cầu ông Tuấn về trụ sở để làm việc nhưng người này vẫn chưa đến trình diện.

"Chúng tôi đã mời người này lên làm việc nhưng ông này không xuất hiện tại nơi cư trú", lãnh đạo Công an TX Long Khánh nói.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ, xác định rõ hành vi của tài xế để có cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật.

1-1912269

 Người đàn ông tát vào mặt phụ nữ ngày đầu năm mới gây bức xúc.

Lãnh đạo UBND phường Xuân An cho biết, sau khi bị đánh, người phụ nữ trong đoạn clip đã bỏ đi và không đến cơ quan công an trình báo.

“Công an phường cũng đã tìm và xác minh người phụ nữ trên để đến thăm hỏi, động viên về sức khỏe”, vị lãnh đạo phường nói.

BÙI TƯ
Bình luận
vtcnews.vn