Hé lộ nguyên nhân khiến 4 người chết trong cửa hàng điện máy

Pháp luậtThứ Hai, 02/11/2015 07:42:00 +07:00

4 người chết bất thường trong cửa hàng điện máy được phát hiện cạnh băng ghi âm tuyệt mệnh.4 người chết bất thường trong cửa hàng điện máy có thể do tự tử.

(VTC News) – Công an phát hiện nhiều vỏ thuốc tân dược, thư và ghi âm tuyệt mệnh của nạn nhân.

Trả lời báo chí vào khoảng 00h ngày 2/11, Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận có 4 người tử vong trong cửa hàng điện máy ở số 218 phố Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Nạn nhân gồm ông Ngô Lê Hà (SN 1970) chết trong tư thế treo cổ tại tầng 1. Bà Trần Thị Nhung (SN 1973 vợ ông Hà) cùng con trai Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003) chết không vết thương ở tầng 2.

Công an làm việc tại hiện trường.
Tại hiện trường, cơ quan công an thu được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư và đoạn ghi âm của ông Hà trong điện thoại, nội dung ông này tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử. Nguyên nhân ban đầu được xác định do nợ nần, túng quẫn.

Trong khi đó, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho hay, cơ quan chức năng tìm được một bức thư cùng một đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại cho biết rằng họ tự vẫn.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 21h tối 1/11, người dân đã phát hiện 4 người chết bất thường trong cửa hàng điện máy Hà Nhung ở số 218 phố Trần Phú, thuộc địa bàn phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, ngôi nhà của vợ chồng ông Ngô Lê Hà đã xây dựng được khoảng 1 năm và mới mở cửa hàng điện máy được vài tháng.

Chập tối 31/10, người dân trên phố Trần Phú vẫn thấy gia đình ông Hà mở cửa bán hàng bình thường. Tuy nhiên, cả ngày 1/11, mọi người thấy cửa hàng này đóng cửa kín mít, gọi điện cũng không ai nghe máy.

Thấy có dấu hiệu bất thường, khoảng 21h tối cùng ngày, một số người thân của vợ chồng ông Hà trèo lên tầng 2 phá cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện gia đình chủ nhà đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ tới phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Thiếu tướng Trịnh Xuyên – Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp đến hiện trường để chị đạo công tác điều tra.

Khoảng 1h sáng 2/11, thi thể các nạn nhân đã được cơ quan chức năng di chuyển tới bệnh viện để chuẩn bị khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn